Vợ lái xe truy đuổi khiến chồng thiệt mạng

Một phụ nữ bang Arizona, Mỹ, đối mặt với tội danh ngộ sát khi điều khiển xe đuổi theo chồng, khiến anh này tông vào cột điện và tử vong.
vo lai xe truy duoi khien chong thiet mang
Jennie Jones-Hurdlow. Ảnh: Sierra Vista Police Department

Jennie Jones-Hurdlow, 37 tuổi, chịu trách nhiệm về cái chết của chồng Brian Hurdlow, 51 tuổi, sau khi cả hai cãi nhau tại nhà riêng, miền đông Tucson, Fox News dẫn lời cảnh sát cho biết.

Các nhân chứng kể lại cho biết họ trông thấy Jones-Hurdlow lái xe loạng choạng trong khi rất kích động, cố tình ngán đường không cho chồng rời khỏi một cửa hàng vào hôm 25/9. Nạn nhân đã cố gắng lái xe rời đi nhưng bị vợ đuổi theo với tốc độ cao, khiến ông đâm vào cột đèn tín hiệu và thiệt mạng.

Cảnh sát cho biết thêm Brian đang điều khiển xe với tốc độ hơn 100 km/h khi vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Jones-Hurdlow bị bắt giữ vào hôm 26/9 và đối mặt với tội danh ngộ sát. Vẫn chưa rõ liệu cô có được quyền được bào chữa hay không. Bà bị tạm giữ với phí bảo lãnh 75.000 USD.

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.