Vợ võ sư Đoàn Bảo Châu: 'Đừng chỉ trích vì tôi chạy ra ôm chồng'

Chị Hoàng Hường chia sẻ cảm thấy lo lắng nhưng tôn trọng cuộc đấu của chồng và Pierre Francois Flores diễn ra chiều 12/7. 

Chị Hoàng Hường chăm sóc chồng bị thương sau cuộc đấu

vo vo su doan bao chau dung chi trich vi toi chay ra om chong

"Ai cũng có niềm đam mê riêng của mình. Tôi là vợ, đương nhiên tôi lo lắng nhưng tôi tôn trọng.

Ở đời có thành có bại, có thua có thắng, họ đấu với nhau sưng mặt mũi, rồi ngồi nhậu vui vẻ, bắt tay cảm ơn và khẳng định sẽ là bạn tốt. Chồng tôi cũng vui vẻ nhận thua và nói đó là động lực để rèn luyện tốt hơn.

Nếu hai người đàn ông như vậy, các bạn còn cần bỉ bôi dèm pha thêm không. Tôi đau lòng vì các bạn chỉ trích cả việc tôi chạy ra ôm chồng mình, thử hỏi thấy chồng hay vợ các bạn như vậy, bạn có đau lòng và suy nghĩ được nhiều hơn không", vợ võ sư Đoàn Bảo Châu chia sẻ trên trang cá nhân.

vo vo su doan bao chau dung chi trich vi toi chay ra om chong

Chị Hoàng Hường lo lắng sau thất bại của chồng. Ảnh: FBNV.

Trong trận đấu kéo dài khoảng ba phút diễn ra chiều 12/7, cao thủ Vịnh Xuân hầu như chiếm ưu thế. Khi trận đấu trôi qua được gần hai phút, Pierre Francois Flores tận dụng sơ hở của đối phương, tung ra những cú đánh liên tiếp bằng tay và chân. Khi võ sư Châu lảo đảo, ông bồi thêm một cú đá chí mạng vào mặt, khiến đối thủ gục đổ.

Diễn biến trận đấu kéo dài hơn hai phút

Pierre sau đó tỏ ra lo lắng, cố giải thích rằng đòn cuối để biết đối thủ có muốn dừng trận đấu hay không. Ông sau đó chắp tay và nói "xin lỗi" bằng tiếng Việt.

Trận đấu kết thúc trong không khí hữu hảo. Võ sư Châu sau khi dưỡng khí đã hồi phục hoàn toàn, cùng ngồi trò chuyện với ông Pierre.

Chia sẻ với Ngoisao.net sau màn đối đầu của chồng và cao thủ Vịnh Xuân, chị Hoàng Hường cho biết không muốn bình luận nhiều về cuộc tỷ thí bởi "đó là việc của những người đàn ông". Trong trận đấu, vợ võ sư Châu chia sẻ đường dẫn livestream trên trang cá nhân.

Pierre Francois Flores, 41 tuổi, quốc tịch Canada, sở hữu Chu sa đai đệ tứ đẳng. Ông là cao đồ của đại sư Nam Anh - chưởng môn phái Nam Anh Vịnh Xuân tại Montreal, còn gọi là Vịnh Xuân Chính Thống phái. Ông từng đến Việt Nam và giao đấu với một số cao thủ.

vo vo su doan bao chau dung chi trich vi toi chay ra om chong

Hai võ sư ngồi ăn cùng nhau sau trận đấu. Ảnh: TT.

Kết thúc trận đấu, hai võ sư và các môn sinh ngồi ăn cùng nhau. Ông Đoàn Bảo Châu thoải mái chia sẻ:

"Tôi cảm thấy vui vẻ. Giao lưu võ thuật là sự giao tiếp văn hóa rất cao, đòi hỏi tính thượng võ, sự rõ ràng và không thù hận. Giống như anh em luyện tập trong võ đường hay bị võ sinh vô tình đấm vào mặt vậy, trong võ, đó là điều bình thường.

Chính vì vậy, cần có sự tương đồng về văn hóa khi giao lưu võ thuật, nếu không sẽ sinh ra thù hận, từ võ thuật trở thành bạo lực, từ điều đẹp đẽ lại thành vớ vẩn. Vì vậy, không phải ai tôi cũng giao tiếp về võ".

Ông Châu là em trai võ sư Đoàn Đình Long - người sáng lập hệ phái Đoàn Long karate ở Việt Nam.

Hai võ sư Đoàn Bảo Châu và Pierre Francois Flores sau trận đấu

vo vo su doan bao chau dung chi trich vi toi chay ra om chong Video Flores bị Tuấn 'hạc' hạ gục cách đây 8 năm

Sau khi đánh bại võ sư Đoàn Bảo Châu, Pierre Francois Flores muốn tái đấu với Tuấn ''hạc'' - người từng đánh bại võ sư ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.