Vụ 4 người trong gia đình treo cổ tự vẫn: Do áp lực dị nghị của hàng xóm?

Sau cái chết của 4 người trong gia đình, cơ quan chức năng phát hiện bức thư tuyệt mệnh do người vợ để lại, nói nguyên nhân treo cổ tự tử.
vu 4 nguoi trong gia dinh treo co tu van do ap luc di nghi cua hang xom
Người dân bàn tán xôn xao quanh cái chết đau lòng của gia đình trẻ. (Ảnh: Người lao động)

Sáng 20/10, ông Lê Văn Vượng, Trưởng công an xã Kỳ Hợp, cho biết trên Người lao động, cơ quan chức năng phát hiện tại hiện trường vụ cả gia đình chết trong tư thế treo cổ bức thư tuyệt mệnh được cho là của người vợ để lại.

Nội dung bức thư cho biết: "Gia đình chịu áp lực của hàng xóm dị nghị bởi, cách đây 4 ngày, anh Thành vào Quảng Bình ăn trộm điện thoại và bị công an Quảng Bình bắt giữ. Sau đó, anh Thành được tại ngoại để công an tiếp tục điều tra. Việc anh Thành ăn trộm bị hàng xóm đồn đoán và dị nghị. Do không chịu được áp lực nên cả gia đình đã treo cổ tự tử”.

Trước đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, ông Hà đến nhà con gái chơi thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng con gái và 2 cháu ngoại tử vong.

Theo Vietnamnet đưa tin, danh tính 4 nạn nhân gồm: Anh Nguyễn Tiến Thành (29 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Thanh (24 tuổi, vợ anh Thành) và 2 con là Nguyễn Đăng Khoa (6 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Trang (4 tuổi) tử vong trong nhà.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

vu 4 nguoi trong gia dinh treo co tu van do ap luc di nghi cua hang xom Hà Tĩnh: Bàng hoàng phát hiện 4 người trong gia đình treo cổ tự tử

Khi mở cửa nhà con gái, ông Hà hốt hoảng thấy vợ chồng chị Thanh cùng 2 đứa cháu tử vong trong tư thế treo ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.