Nghẹn lời đọc bức thư tuyệt mệnh của đôi vợ chồng treo cổ với hai con ở Hà Tĩnh

Cơ quan chức năng phát hiện 2 bức thư tuyệt mệnh nghi là của anh Thành và chị Thanh. Nội dung bức thư đề cập đến việc thấy cuộc sống hiện tại vô nghĩa và buồn chán.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sau khi mọi người phát hiện cả gia đình anh Nguyễn Tiến Thành (29 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Thanh (24 tuổi, vợ anh Thành) và 2 con là Nguyễn Đăng Khoa (6 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Trang (4 tuổi) tử vong trong nhà,cơ quan chức năng đã phát hiện 2 bức thư tuyệt mệnh để lại nghi là của vợ chồng anh Thành và chị Thanh.

nghen loi doc buc thu tuyet menh cua doi vo chong treo co voi hai con o ha tinh
Căn nhà vợ chồng anh Thành cùng hai con treo cổ tự tử. (Ảnh:Báo Pháp luật TP HCM).

Trong lá thư tuyệt mệnh nghi là của người chồng Nguyễn Tiến Thành viết, anh xin lỗi người thân, bà con làng xóm trong và ngoài xã, các cơ quan đoàn thể địa phương. Nguyên nhân khiến vợ chồng anh Thành tìm đến cái chết là trong vài năm trở lại đây, cuộc sống đối với gia đình anh thấy vô nghĩa và buồn chán.

“Trước khi đưa ra quyết định này thì vợ chồng tôi đã đấu tranh suy nghĩ mất rất nhiều thời gian. Mong mọi người hiểu và cảm thông cho chúng tôi.

Cuộc sống này chán lắm mọi người à, bao nhiêu áp lực buồn phiền bế tắc giường như không có lối thoát với chúng tôi”, nội dung bức thư của anh Thành.

Trong bức thư, anh Thành cũng không quên gửi lời xin lỗi đến hai người con của mình: “Trong 8 năm gia đình mình đã trải qua bao nhiêu vất vả sóng gió và cũng trong thời gian này là niềm hạnh phúc nhất của bố mẹ.

Bằng tình yêu mà bố mẹ đã sinh ra hai con và hai con là niềm tin vui của bố mẹ không gì so sánh được. Bố mẹ ngàn lần xin lỗi các con”.

Còn bức thư nghi là của chị Nguyễn Thị Huyền Thanh viết: “Con xin lỗi rất nhiều. Cha và em ở lại cố gắng sống thật tốt nhé. Con sẽ âm thầm giúp đỡ cho cha sức khỏe và các em gặp nhiều may mắn nhé”.

Trong bức thư, chị Thanh cũng mong bố và các em, các cô, dì, các bác chấp nhận sự thật và đừng đau buồn. Chị Thanh hứa ở nơi ấy sẽ sống thật tốt: “Con sẽ rất vui và yên lòng thấy cha và các em sống thật tốt”.

Lời cuối bức thư, chị Thanh căn dặn vợ chồng đã thống nhất cho người cha miếng đất của hai vợ chồng để lại.

Trước đó, vào khoảng gần 6h sáng nay (20/10), chị Nguyễn Thị Liễu (Chị gái anh Thành) sang nhà người em ở thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh thì bất ngờ thấy cả gia đình em trai treo cổ tự tử.

Ngay sau đó, người dân đã báo cơ quan chức năng đến điều tra làm rõ sự việc.

nghen loi doc buc thu tuyet menh cua doi vo chong treo co voi hai con o ha tinh Hà Tĩnh: Bàng hoàng phát hiện 4 người trong gia đình treo cổ tự tử

Khi mở cửa nhà con gái, ông Hà hốt hoảng thấy vợ chồng chị Thanh cùng 2 đứa cháu tử vong trong tư thế treo ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.