Vụ 800 triệu đồng trong tài khoản Vietinbank biến mất: Tạm giữ trưởng phòng giao dịch chi nhánh Thanh Ba, Phú Thọ

Công an kinh tế tỉnh Phú Thọ cho biết trưởng phòng giao dịch Vietinbank chi nhánh Thanh Ba, Phú Thọ hiện đã bị cơ quan này tạm giữ để làm rõ sự việc người này rút gần 800 triệu trong tài khoản của khách hàng.
truong phong giao dich vietinbank phu tho rut 800 trieu cua khach bi bat giu
Gia đình bà H bỗng dưng bị mất 800 triệu đồng trong tài khoản tiếp kiệm.

Thông tin mới nhất từ cơ quan công an tỉnh Phú Thọ cho biết hiện bà Mai Thị Tân Dân, trưởng phòng giao dịch Vietinbank chi nhánh Thanh Ba, Phú Thọ đã bị cơ quan chức năng tạm giữ vài ngày gần đây.

Trước đó, như đã thông tin về sự việc gia đình bà Nguyễn Thị H ở Thanh Ba, Phú Thọ sau khi gửi 800 triệu ở ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Vietinbank chi nhánh Đền Hùng, Phú Thọ được nửa năm thì phát hiện trong tài khoản của mình đã bị mất 790 triệu đồng từ nhiều tháng trước đó.

Phía gia đình bà H cho rằng ngân hàng Vietinbank cần phải có câu trả lời rõ ràng về việc tại sao bà Dân không có sổ gốc của tài khoản mà vẫn có thể thực hiện rút tiền hai lần tại ngân hàng (một lần 400 triệu, một lần 390 triệu).

Khi tới ngân hàng để thủ tục rút tiền nhà bà H mới "tá hoả" khi được thông báo tiền trong tài khoản chỉ còn 10 triệu đồng. Trong khi đó bà H là người đứng tên sổ tiết kiệm và chưa bao giờ tới ngân hàng giao dịch rút tiền trong suốt thời gian gửi.

truong phong giao dich vietinbank phu tho rut 800 trieu cua khach bi bat giu Đánh tráo, ăn cắp trên 150 kg ngà voi tang vật, một cán bộ Hải quan bị bắt

Theo nguồn tin của Dân Trí, lực lượng chức năng gồm Hải quan và công an Hà Nội vừa bắt giữ 1 đối tượng là ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.