Vụ 9 nam thanh niên hiếp dâm cô gái trẻ chỉ là tin đồn

Sau khi nhận được thông tin có một vụ án 9 nam thanh niên hãm hiếp cô gái trẻ xinh đẹp ở địa bàn xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. PV đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh thì được lãnh đạo nơi đây cho biết đó chỉ là tin đồn.

Sáng nay (10/11), trên nhiều trang mạng xã hội facebook đăng tải thông tin về một vụ hiếp dâm chấn động khi có tận 9 thanh niên hãm hiếp một cô gái trẻ đang làm công nhân ở khu vực huyện Yên Phong.

vu 9 nam thanh nien hiep dam co gai tre chi la tin don
Tin đồn đoán thiếu nữ người Lạng Sơn bị nhiều người hiếp dâm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, phóng viên đã có mặt tại nơi thuê trọ của cô gái ở làng Ô Cách, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh để xác minh thông tin.

vu 9 nam thanh nien hiep dam co gai tre chi la tin don
Lực lượng chức năng đến bắt kẻ tình nghi trộm cắp tài sản.

Tại đây, PV đã có cuộc trao đổi với ông Đào Văn Sơn – Chủ tịch UBND xã Đông Tiến và được ông Sơn cho biết, thông tin về việc cô gái trẻ bị nhóm nam thanh niên hãm hiếp là hoàn toàn không đúng sự thật.

“Vào chiều tối ngày hôm qua, lực lượng chức năng của xã Đông Tiến và huyện Yên Phong bắt được một thanh niên có hành vi trộm cắp. Sau khi kiểm tra nhanh, lực lượng công an phát hiện người này đang thuê trọ ở thôn Ô Cách, xã Đông Tiến. Sau đó, một tổ công tác khác đã tới đây để kiểm tra thì trong phòng có thêm nhiều nam thanh niên khác ở cùng và đã đưa tất cả những người này về để lấy lời khai. Thông tin về việc một cô gái bị hiếp dâm là tin đồn, hoàn toàn không đúng sự thật và không có sự việc này”, ông Sơn trao đổi

vu 9 nam thanh nien hiep dam co gai tre chi la tin don
Theo vị lãnh đạo Công an xã Đông Tiến thì khi tới bắt nghi phạm phát hiện có nhiều thanh niên khác tụ tập tại đây nên đã đưa tất cả về trụ sở CQĐT để làm rõ./.

Theo một vị lãnh đạo Công an xã Đông Tiến thông tin, vào chiều ngày hôm qua, một nhà dân trên địa bàn xã Đông Tiến bị mất cắp tài sản là chiếc xe đạp điện. Sau khi kiểm tra lại camera an ninh, chủ nhà đã nhận dạng được tên trộm và thông báo Công an xã Đông Tiến.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã đã thông báo Công an huyện Yên Phong cùng phối hợp để bắt giữ kẻ tình nghi vì tình hình an ninh trên địa bàn xã Đông Tiến tương đối phức tạp.

Hiện vụ việc trên đang được điều tra, làm rõ./.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.