Vụ bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành: ‘Hai vợ chồng không giao lưu với ai’

Hàng xóm nhà Trần Hoài Nam (bố đẻ bạo hành bé trai 10 tuổi) cho biết, gia đình Nam sống khép kín, không chơi với ai.

Liên quan đến vụ việc bố đẻ và mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi ở phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội), tối 7/12, chúng tôi đã tìm về phòng trọ ở phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) nơi hai vợ chồng Trần Hoài Nam (SN 1983) và mẹ kế tên Trinh bạo hành cháu Trần Gia K. (10 tuổi).

vu be trai 10 tuoi bi bo va me ke bao hanh hai vo chong khong giao luu voi ai
Đường vào xóm trọ của Trần Hoài Nam rất quanh co, tối và rất khó tìm (Ảnh Đức Khương).

Chia sẻ với chúng tôi, anh L. người thuê cùng nhà trọ với Trần Hoài Nam cho biết, anh ở xóm trọ cũng lâu nhưng ít khi gặp và trò chuyện với hai vợ chồng Trần Hoài Nam.

“Hai vợ chồng anh Nam ở một phòng trọ của tầng 3 của nhà trọ 5 tầng. Các phòng trọ khác của nhà trọ đều có song sắt ở cửa và có thể nhìn vào bên trong phòng nhưng riêng phòng của anh Nam được bịt kín và không nhìn được vào bên trong”, anh L. thông tin.

Theo anh L., anh gặp cháu K. một lần duy nhất ở ban công tầng 3 của dãy phòng trọ. Hai vợ chồng anh Nam ở đây không giao lưu với ai, nhiều lần anh gặp và hỏi nhưng cũng không được đáp lại.

Chia sẻ về việc có thấy Trần Hoài Nam đánh con hay không, anh L. cho hay: “Có một hôm tôi đi làm muộn, vào khoảng 9h sáng đi xuống cầu thang thì thấy có tiếng động lớn, cháu bé khóc. Khi xuống tầng 3, tôi có hỏi anh chị làm gì mà để đứa bé khóc quá thế. Ngay lúc đó, có một phụ nữ ngó qua ô cửa chính nói: “Con tôi tôi xót, liên quan gì đến anh””, anh L. nói.

vu be trai 10 tuoi bi bo va me ke bao hanh hai vo chong khong giao luu voi ai
vu be trai 10 tuoi bi bo va me ke bao hanh hai vo chong khong giao luu voi ai
Công an thực nghiệm lại hiện trường Trần Hoài Nam dùng roi sắt đánh cháu T.G.K. (Ảnh CTV).

Sau đó, anh L. có xuống tầng dưới ngồi đợi khoảng 5 phút nhưng không có va chạm nữa nên anh đã đi làm.

“Tôi là hàng xóm nhưng cũng không biết trong phòng anh Nam có bao nhiêu người. Tôi gặp hai vợ chồng anh Nam, cháu K. và một bé gái nữa, còn lại không biết trong phòng anh còn ai nữa không?”, anh L. kể.

Tối cùng ngày, ông N.V. Cộng, tổ trưởng tổ dân phố (phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, anh Nam thuê phòng trọ của một nhà ở trong tổ từ tháng 4/2017.

“Anh Nam chuyển phòng trọ về đây do mẹ đẻ của cháu bé đi tìm và phát hiện ra nên hai vợ chồng anh Nam đã chuyển về đây trốn”, ông Công thông tin.

vu be trai 10 tuoi bi bo va me ke bao hanh hai vo chong khong giao luu voi ai
Cổng xóm trọ của Trần Hoài Nam thường xuyên khóa cửa và không cho người lạ vào bên trong (Ảnh CTV).

Ông Cộng cho biết thêm, dãy phòng trọ của anh Nam ở khá kiên cố, các công việc ở tổ dân phố rất khó tiếp cận bởi người phụ trách rất ít khi mở cửa cho người lạ vào. Có lần, tổ công tác đi phun thuốc muỗi nhưng chủ nhà cũng không cho vào để phun thuốc.

Cùng chia sẻ về anh Trần Hoài Nam, ông T., một người dân gần nhà bố đẻ Trần Hoài Nam (Ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) cho hay, Nam sống với bố mẹ lúc bé nhưng khi lấy vợ đã ra ở riêng. Thời còn trẻ, Nam là người hiền lành trong xóm. Tuy nhiên, Nam thường chơi với bạn bè ở ngoài chứ ít chơi với bạn bè trong xóm.

vu be trai 10 tuoi bi bo va me ke bao hanh hai vo chong khong giao luu voi ai Vụ bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành: Mẹ kế thừa nhận đã đánh cháu bé

Tại cơ quan công an, mẹ kế của cháu K. đã thừa nhận hành vi đánh đập bé trai 10 tuổi.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.