Vụ bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành: ‘Cháu không được đi học, chỉ được ăn cơm nguội, mỳ tôm sống'

Chị Nguyễn Thị N. mẹ đẻ của cháu G.K. bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành rạn sọ não, gãy xương sườn cho biết, trong suốt hai năm qua, cháu G.K. không được đi học, cháu chỉ được ăn bánh mỳ khô, mỳ tôm sống, ngủ dưới nền gạch lạnh...

Như chúng tôi đã đưa tin, cháu T.G.K. (10 tuổi, ở Hà Nội ) bị bố ruột và mẹ kế bạo hành đã trốn về nhà ông bà nội ở Hoàng Hoa Thám, Hà Nội vào ngày 5/12. Sau đó, ông nội và gia đình có hỏi chuyện thì được cháu bé kể lại, những vết thương trên người là do bố và mẹ kế đánh đập trong một thời gian dài.

vu be trai 10 tuoi nghi bi bo va me ke bao hanh chau khong duoc di hoc chi duoc an com nguoi my tom song
Hình ảnh cháu G.K. bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành khiến bị gãy xương sườn, rạn sọ não.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an, đồng thời liên lạc với mẹ đẻ để cùng đưa cháu đến bệnh viện thăm khám.

Tối ngày 6/12, chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị N. (ở Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, mẹ đẻ cháu G.K.) cho biết, sự việc con trai chị bị bạo hành đã rõ. Cùng ngày, công an đã làm việc với chồng cũ của chị là anh Trần Hoài Nam (SN 1983), còn người mẹ kế của cháu là Trinh đã bỏ trốn khỏi Hà Nội.

“Tôi rất bất ngờ khi biết con trai bị bạo hành như vậy. Tôi luôn nghĩ rằng chồng cũ và vợ mới không có con nên sẽ yêu thương, đối xử tốt với cháu G.K. Thế nhưng theo lời cháu, không chỉ mẹ kế đánh cháu mà ngay cả bố đẻ là anh Nam cũng tham gia đánh con thì tôi không thể hiểu nổi điều gì đang xảy ra nữa”, chị N. chia sẻ.

Chị N. cho biết thêm, vào khoảng 19h ngày 5/12, chị N. nhận được cuộc điện thoại từ một người bạn ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám (khu nhà nội cháu K.) nói rằng con chị bị bạo hành dã man, đến luôn để đón thằng bé về.

vu be trai 10 tuoi nghi bi bo va me ke bao hanh chau khong duoc di hoc chi duoc an com nguoi my tom song
Chị Nguyễn Thị N. - mẹ ruột cháu G.K. (Ảnh CTV).

Ngay sau khi nhận được điện thoại, chị N. đã đến nhà bố chồng để xem tình hình ra sao. Tại đây, chị N. được biết là con trai chị đã được đưa lên Công an phường Ngọc Hà và chị đã ra đó ngay.

“Tôi rất bất ngờ khi gặp con, cháu gầy gò, đen và ăn mặc thì nhếch nhác, trên người có nhiều vết sẹo chi chít, răng bị gãy,... Nhìn con lúc đó mà tôi đau xót lắm, tôi chỉ biết ôm con và hai mẹ con cùng khóc”, chị N. thông tin.

Theo chị N., sau khi trình báo cơ quan công an, chị đưa cháu G.K. về nhà và đưa cháu đi khám cũng như gặng hỏi cháu vì sao lại bị đánh nhiều như vậy. Tại nhà chị, cháu G.K. kể bị mẹ kế và bố ruột hành hạ trong một thời gian dài.

“Trong suốt 2 năm qua, cháu ở trọ bên ngoài cùng với mẹ kế và bố ruột nhưng không được đi học, phải làm tất cả mọi việc trong nhà. Hàng ngày, cháu chỉ được ăn bánh mỳ khô, mỳ tôm sống và ăn cơm nguội, cháu rất đói khi phải ăn như vậy. Đêm đến, cháu chỉ được trải ga mỏng ngủ dưới nền gạch chứ không được vào phòng”, chị N. khóc nấc khi kể lại những ngày con trai sống cùng bố ruột và mẹ kế.

vu be trai 10 tuoi nghi bi bo va me ke bao hanh chau khong duoc di hoc chi duoc an com nguoi my tom song
Cháu G.K. được người nhà đưa đi thăm khám tại bệnh viện về (Ảnh CTV).

Chị N. cho hay, người mẹ kế còn dùng móc sắt đánh vào người G.K., dùng muôi ăn lẩu đập vào đầu cháu khiến cháu bị chảy máu. Bố ruột đạp vào mạn sườn G.K. rất mạnh.

Sau khi đưa G.K. vào bệnh viện E thăm khám và chụp chiếu, các bác sĩ kết luận, cháu G.K. bị rạn sọ não, xương sườn bị gãy và cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi.

Được biết, chị N. và chồng cũ yêu nhau 7 năm rồi cưới. Sau đó, chồng chị N. ngoại tình nên hai vợ chồng chị đã ly hôn cách đây 4 năm. Sau khi li hôn, chị N. nuôi một bé gái còn chồng cũ nuôi cháu G.K.

“Hai vợ chồng tôi đã có thỏa thuận, vào cuối tuần là cho các con gặp nhau. Thời gian đầu, anh ấy (chồng cũ chị N. – PV) cùng vợ mới vẫn thường xuyên đưa G.K. về chơi với em. Tuy nhiên, từ tháng 7/2016 đến nay, anh ấy không đưa G.K. về chơi với em nữa”, chị N. nói.

Khi không thấy chồng đưa cháu G.K. về chơi với em, chị N. có hỏi chồng cũ nhưng được anh đưa ra nhiều lý do và nói cho con đi học trường quốc tế nên không có thời gian này. Cũng trong thời gian này, chị N. có gọi điện, nhắn tin đi tìm con khắp nơi nhưng đều không gặp.

Ngày 5/12, cháu G.K. đã trốn khỏi chỗ trọ của mẹ kế và bố ruột để về nhà ông nội thì chị N. cũng như gia đình mới hay tin con bị bạo hành.

vu be trai 10 tuoi nghi bi bo va me ke bao hanh chau khong duoc di hoc chi duoc an com nguoi my tom song Vụ bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa: Bà nội khai hành vi khiến cháu bé tử vong và giấu xác

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã thông tin toàn bộ sự việc về quá trình bà nội bế bé ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.