Vụ bé trai 'sinh non' sau khi mẹ bị cuốn vào gầm xe tải: 'Vợ tôi sống đã khổ sao giờ chết cũng vậy…'

“Là chồng, nhưng tôi chưa lo được gì cho vợ. Từ lúc cưới đến nay, mọi công việc trong gia đình đều Huệ gánh vác hết. Giờ đây, tôi không biết chấp nhận với sự thật này như thế nào..", anh Nguyễn Văn Hoàng chồng thai phụ tử vong chia sẻ.

Trên con đường ngoằn nghèo dẫn vào thôn Văn Bắc, xã Nhân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), không khí tang thương đang bao trùm nơi đây.

Từ sáng sớm, rất đông người dân xung quanh đã vây kín căn nhà nhỏ của ông Nguyễn Văn Hậu (59 tuổi, bố chồng nạn nhân) để thắp hương cho 3 mẹ con tử vong trong vụ tai nạn gia thông tại Hà Nội.

Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh người mẹ, người cha, người chồng trẻ vật vã bên di ảnh gọi tên vợ, con trong tuyệt vọng.

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai vo toi song cung kho sao gio chet cung vay
Rất đông người dân đã đến tại gia đình nạn nhân để thắp hương.... (Ảnh: Hoài Nam)

Bên di ảnh vợ, anh Nguyễn Văn Hoàng (29 tuổi) không ngừng hờn trách bản thân, bởi anh chưa mang lại được cuộc sống sung túc cho vợ con thì nay lại xảy ra bi kịch.

“Là chồng, nhưng tôi chưa lo toan được gì cho vợ. Tôi làm công trình, thường xuyên đi công tác xa nên mọi công việc trong gia đình đều Huệ gánh vác. Hai vợ chồng thường động viên nhau cố gắng làm việc để vượt qua cái cảnh khổ sở nhưng giờ tôi biết cố gắng bằng cách nào đây. Vợ tôi sống cũng khổ sao giờ chết cũng vậy…”, anh Hoàng nói trong nước mắt.

Anh Hoàng kể, sau một thời gian quen biết từ thời đi học, anh và chị Phan Thị Huệ (27 tuổi, trú huyện Diễn Châu) tổ chức lễ cưới vào năm 2015. Khi có được công việc có thu nhập ổn định, anh đã đưa vợ cùng con ra Hà Nội để tiện chăm sóc.

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai vo toi song cung kho sao gio chet cung vay
Anh Hoàng bên bàn thờ hai người con. (Ảnh: Hoài Nam)

“Do ở xa nhà nên hai vợ chồng thuê phòng trọ để ở. Ngày hôm qua, tôi cùng vợ nghỉ làm để đưa cháu đi khám. Khi đang đi trên tuyến đường Võ Quý Huân thì thấy một chiếc xe tải đang đi phía trước dừng lại nên tôi dừng xe để đánh lái vượt lên trên”, anh Hoàng Kể.

Khi đang chuẩn bị đánh lái sang trái để vượt lên thì bất ngờ chiếc xe tài này lùi lại, khiến anh và cả gia đình bị cuốn vào gầm xe.

“Lúc đấy tôi thấy chiếc xe lùi lại, đã kêu lên nhưng tài xế này không nghe thấy. Tôi và vợ cùng con bị cuốn hẳn vào gầm xe. Không biết làm gì hết, lúc ấy tôi chỉ biết lại ôm vợ và con rồi kêu mọi người đến cứu giúp. Nhưng ông trời không thương, cướp lấy người vợ và con của tôi rồi”, anh Hoàng đau xót nói.

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai vo toi song cung kho sao gio chet cung vay
Người dân đến thắp hương chia buồn cùng gia đình. (Ảnh: Hoài Nam)

Một ngày trôi qua, kể từ khi nhận được hung tin, bà Bùi Thị Mai (57 tuổi, mẹ anh Hoàng) dường như chết đứng. Nằm bệt giữa nên nhà, bà Mai chỉ biết gọi tên cháu, tên con trong vô vọng.

“Sao ông trời lại bất công thế, không để thân già này chết đi mà lại cướp cháu và con đi rồi. Cháu nó hôm qua còn gọi nói chuyện rồi hát cho bà nghe mà giờ lại gọi mãi không dậy nữa”, bà Mai khóc nghẹn nói.

Bà Mai cho biết, do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nên hai vợ chồng anh Hoàng tự đưa con ra Hà Nội để làm việc và chăm sóc nhau không muốn làm gánh nặng cho gia đình.

"Tôi đã bảo Hoàng đưa vợ và con về nhà vì nghỉ hè và Huệ sắp sinh nhưng nào ngờ giờ lại xảy ra sự việc. Hôm qua nghe tin mà tôi rụ rời chân tay, không thể đứng vững", bà Mai nói.

Được biết, trong đêm gia đình đã tổ chức an táng cho hai người con của anh Hoàng. Đến 3h chiều nay, sẽ tổ chức làm mai táng cho chị Huệ theo phong tục địa phương.

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai vo toi song cung kho sao gio chet cung vay
Bà Mai đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con dâu và hai cháu. (Ảnh: Hoài Nam)

Trước đó, khoảng 7h30 sáng 31/5, anh Nguyễn Văn Hoàng (28 tuổi), trú xã Nhân Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) điều khiển xe máy chở chị Phan Thị Huệ (27 tuổi) cùng con gái 3 tuổi Nguyễn Phan Bảo Anh đang lưu thông trên tuyến đường Võ Quý Huân, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Lúc này, chiếc xe tải đi phía trước bất ngờ lùi lại, cuốn cả gia đình vào gầm xe. Vụ tai nạn khiến anh Hoàng bị thương, chị Huệ tử vong, sinh non ngay tại chỗ. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cả hai đứa con của anh Hoàng đều không qua khỏi.

vu be trai sinh non sau khi me bi cuon vao gam xe tai vo toi song cung kho sao gio chet cung vay Người mẹ 'sinh non' dưới gầm xe tải rồi tử vong: Nạn nhân mới ra Hà Nội để làm việc

Sau khi nhận được hung tin 3 mẹ con chị Huệ tử vong, ông Nguyễn Văn Hậu (59 tuổi, bố anh Hoàng) như chết đứng. ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.