Vụ bố chồng đưa con dâu vào nhà nghỉ: Thuê phòng nghỉ để con dâu khỏi bị em chồng bạo hành?

Ông H. cho biết, ông dẫn con dâu đến nhà nghỉ K.N để thuê phòng trọ cho mẹ con chị H. ở tạm ít hôm. Tuy nhiên, chủ nhà nghỉ cho hay, 2 người này chỉ yêu cầu thuê phòng nghỉ chứ không nói thuê phòng trọ.
vu bo chong dua con dau vao nha nghi thue phong nghi de con dau khoi bi em chong bao hanh
Nhà nghỉ K.N nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Trang Anh)

Đưa con dâu đi tránh khỏi sự đuổi đánh của con trai?

Liên quan đến vụ việc con trai bắt quả tang bố cùng chị dâu vào nhà nghỉ, vừa qua chúng tôi đã có cuộc trao đổi trực tiếp với 2 người này.

Ông T.V.H. (SN 1959, trú ở TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk – người đàn ông đứng tuổi trong clip) cho biết, vào ngày 21/5 anh T.V.L. (SN 1989, con trai ông) đuổi đánh chị N.T.H. (SN 1983, là chị dâu của anh L) nên ông chở chị này vào nhà nghỉ để trốn.

Tuy nhiên, khi chúng tôi đề cập đến đoạn clip mà anh L ghi lại hình ảnh ông T.V.H. và chị N.T.H. vào nhà nghỉ nhưng không có cảnh đuổi đánh nào, ông H. mới cho rằng, anh L. có đánh chị H. nhưng là sau khi từ nhà nghỉ ra.

Đồng thời ông H. cũng cho rằng anh L. nhiều lần bạo hành chị H. nên ông phải chở chị vào nhà nghỉ để 3 mẹ con ở tạm.

vu bo chong dua con dau vao nha nghi thue phong nghi de con dau khoi bi em chong bao hanh
Ngồi cùng vợ mình, ông H. trần tình về việc bị con trai bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng con dâu. (Ảnh: Trang Anh)

Khi chúng tôi đề cập đến vấn đề tại sao không cho 3 mẹ con chị H về nhà mẹ đẻ thì ông H. cho hay, do nhà mẹ chị H. quá nhỏ, không có chỗ ở nên ông phải thuê phòng nghỉ K.N cho con dâu.

“Đó là nhà trọ chứ không phải nhà nghỉ... Mới vô được 2 phút, nó (anh L. – PV) ở ngoài đóng cửa cái ầm một phát. Con tui (chị H. – PV) với tui đang ăn mặc bình thường vậy đó, đội mũ bảo hiểm. Con dâu vẫn còn đeo bộ bán vé số.

Không biết nó cài gì ở ngoài, mở không được, đẩy cũng không được. Rốt cục phải kêu ông chủ nhà lấy chìa khóa mở mới ra”, ông H. phân bua.

“Tôi là con người mà, tôi năm nay cũng 60 tuổi rồi. Cháu nội lớn rồi, mình làm vậy thì nay mai cháu nội coi ra thế nào nữa”, ông H. nói.

Cũng trong buổi nói chuyện, vợ ông H. cho biết bà không rõ việc chồng và con dâu có mối quan hệ "mờ ám" hay không do tại thời điểm đó chân bà bị đau.

vu bo chong dua con dau vao nha nghi thue phong nghi de con dau khoi bi em chong bao hanh
Anh L bức xúc kể lại vụ việc bố cùng chị dâu vào nhà nghỉ. (Ảnh: Trang Anh).

Còn chị N.T.H. cho biết, do bị em chồng chửi bới, đánh đập nhiều quá nên chị định vào thuê 1-2 ngày để ổn định tâm lý, công việc rồi sẽ trở về nhà.

Đồng thời, chị H. nhận lỗi mình sai về mình và cho rằng mình không nghĩ trước được sự việc sẽ như thế này.

“Tình huống đó em không xử lý được, không hiểu ra, không nghĩ tới. Nếu nghĩ ra thì không để sự việc đó xảy ra…”, chị H cho hay.

Chủ nhà nghỉ được đề nghị nói sai sự thật

Anh T.V.L. (con trai ông H. và là người quay clip) cho hay vào ngày 21/5, anh vô tình bắt gặp bố anh chở chị dâu đi trên đường. Lúc này, anh cùng bạn gái của mình đi theo để làm rõ thực hư lời đồn thổi bố và chị dâu có mối quan hệ "mập mờ".

Đến trưa cùng ngày, anh bắt quả tang bố cùng chị dâu vào nhà nghỉ K.N (đường Nguyễn Thị Định, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Sau đó, anh L. yêu cầu bố cùng chị dâu ở lại nói chuyện nhưng 2 người này từ chối rồi bỏ về.

Liên quan đến vụ việc này, chủ nhà nghỉ K.N xác nhận vào trưa ngày 21/5, ông H. cùng một người phụ nữ khá trẻ có đến nhà nghỉ thuê phòng.

Theo chủ nhà nghỉ, 2 người trên vào phòng được khoảng 15 phút thì có một người đàn ông và một người phụ nữ (anh L. và bạn gái – PV) đến nhờ ông chỉ phòng mà ông H. thuê.

Lúc đó, chủ nhà nghỉ tưởng rằng anh L. tìm người quen nên đồng ý chỉ dẫn.

2 bên gặp nhau liền nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi. Do sợ ảnh hưởng đến việc kinh doanh nên chủ nhà nghỉ đuổi nhóm người trên ra ngoài.

Cũng theo người này, ông H. chỉ nói cho thuê phòng nghỉ chứ không hỏi thuê phòng trọ hay nói thuê bao nhiêu ngày.

Chủ nhà nghỉ còn cho hay, sau khi sự việc xảy ra, ông H. có quay lại, đề nghị chủ nhà nghỉ nói sai sự thật theo ý của ông H.

Tuy nhiên, chủ nhà nghỉ từ chối và yêu cầu người này ra về.

vu bo chong dua con dau vao nha nghi thue phong nghi de con dau khoi bi em chong bao hanh Con trai bắt quả tang bố cùng chị dâu vào nhà nghỉ

Con trai bắt quả tang bố và chị dâu của mình vào nhà nghỉ. Đến khi ra ngoài thì quần áo xộc xệch khiến nhiều ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.