Vụ cháu bé bị bỏ rơi, được nữ thiếu úy cho bú: Đã có người đến nhận là bố

Hiện người đàn ông nhận mình là bố cháu bé bị bỏ rơi tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 đã tới công an phường để xin nhận lại con. 
 

Liên quan đến sự việc cháu bé trai bị bỏ rơi tại một nhà nghỉ nằm trên địa bàn phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liên (Hà Nội) hôm 5/10, tối nay (7/10) đại diện công an phường Mỹ Đình 2 cho hay, vào chiều tối cùng ngày đã có một người đàn ông quê ở Bắc Giang đến trụ sở công phường nhận là bố cháu bé trên.

“Người đàn ông quê ở Bắc Giang, chiều nay đã đến trụ sở công an phường và cho biết mình là bố cháu bé bị bỏ ở nhà nghỉ, nhưng chúng tôi chỉ xác nhận việc có người đến tìm, còn để chứng minh anh ấy có phải bố cháu bé không thì phải xác minh theo đúng quy trình”, vị đại diện công an phường Mỹ Đình 2 thông tin.

Ngoài ra, do chiều qua (6/7) công an phường Mỹ Đình 2 đã bàn giao cháu bé cho trung tâm bảo trợ xã hội, nên phía công an phường đã hướng dẫn người đàn ông trên liên hệ với trung tâm, trong trường hợp xác minh người này đúng là bố cháu bé, việc bàn giao cháu bé lại cho bố cháu sẽ có sự chứng kiến của công an phường.

Cũng theo vị đại diện này: “Anh ta cho biết do trước đó hai vợ chồng có mâu thuẫn, nên vợ anh ta đã bế con bỏ đi, sau đó anh ta đã đọc được thông tin trên mạng xã hội và tìm đến đây để xin nhận con. Cho đến giờ anh ta cũng không liên lạc được với vợ, không biết vợ mình đang ở đâu”.

chau be bi bi bo roi duoc nu thieu uy cho bu sua cua minh da co nguoi den nhan la bo
Cháu bé được thiếu úy khuất khánh Ly nuôi bằng sữa của mình, đã có người đàn đến tìm và xin nhận lại con.

Trước đó, đại diện quản lý nhà nghỉ nơi cháu bé bị bỏ rơi cho biết, vào trưa hôm qua (5/10), một người phụ nữ bế theo cháu bé vào thuê phòng nghỉ. Một lúc sau, người người này ra và nói rằng con đang ngủ nên tranh thủ ra ngoài giặt đồ. Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau không thấy quay lại, lúc này cháu bé đã tỉnh giấc và quấy khóc, nhân viên nhà đã bế, dỗ cho cháu khỏi khóc.

Đến khoảng 15h chiều, nhà nghỉ đã gọi điện báo công an phường Mỹ Đình 2 về sự việc, ngay sau đó công an phường đã có mặt và đưa cháu bé về trụ sở để tìm người thân cho cháu bé như không có ai nhận.

Tại đây, nữ thiếu úy Khuất Khánh Ly (SN 1991), là cán bộ công an phường Mỹ Đình 2, đã trực tiếp chăm sóc, nuôi cháu bé bằng chính nguồn sữa của mình.

Theo dự kiến, ngày mai người đàn ông trên sẽ tới trung tâm bảo trợ xã hội để làm việc trung tâm.

chau be bi bi bo roi duoc nu thieu uy cho bu sua cua minh da co nguoi den nhan la bo Nữ thiếu úy công an xinh đẹp không ngần ngại cho bé trai bị bỏ rơi bú sữa của mình

Bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi tại nhà nghỉ đã được đưa về Công an phường Mỹ Đình 2, tại đây, bé ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.