Vụ hành hạ trẻ em Campuchia: Nghi phạm chuẩn bị làm đám cưới...đồng tính

Nghi phạm hành hạ bé trai Campuchia cho biết: "Em đang dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới với người tình tại Việt Nam..."

Tiếp tục làm rõ có hay không hành vi xâm hại tình dục trẻ em

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, chiều nay (9.12), Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an đã có buổi làm việc với Đoàn Cảnh sát Hoàng Gia Campuchia để cung cấp một số tài liệu, hồ sơ liên quan vụ Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quê TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang), nghi can quay 48 clip hành hạ một bé trai 2 tuổi ở Campuchia.

Trong buổi làm việc này, C45 đề nghị Cảnh sát Hoàng gia Campuchia chuyển giao một số tài liệu, hồ sơ liên quan đến vụ án để C45 tiếp tục điều tra, làm rõ. Ngoài ra, lãnh đạo C45 cũng đề nghị Cảnh sát Hoàng gia Campuchia sớm có quyết định trưng cầu giám định về thương tích của bé trai bị hành hạ nhằm xác định bé trai có bị xâm phạm tình dục hay không.

C45 cũng mong muốn Cảnh sát Hoàng gia Campuchia cung cấp thêm một số thông tin tại Campuchia để phục vụ cho công tác điều tra tại Việt Nam.

Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Thành Dũng, những người quay 48 clip hành hạ bé trai A.S (2 tuổi, gốc Campuchia) gồm Dũng, bạn của bạn trai Dũng và cháu ruột Dũng là N.T.H.G.

Thông tin trên TTXVN, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục C45 Bộ Công an, cho biết hiện hành vi hành hạ cháu bé của Dũng cơ bản đã được làm rõ. Hành vi xâm hại tình dục trẻ em và cố ý gây thương tích, C45 tiếp tục phối hợp với với Cảnh sát Campuchia để điều tra.

Về tố tụng, đối với những việc như thế này, mặc dù đối tượng gây án tại Campuchia nhưng khi trốn về Việt Nam, Công an Việt Nam tiến hành bắt giữ. Sau đó, Công an Việt Nam đề nghị Cảnh sát Campuchia phối hợp để điều tra. Cảnh sát Campuchia cung cấp toàn bộ tài liệu để phía Việt Nam điều tra, xét xử theo đúng luật pháp của Việt Nam.

vu hanh ha tre em campuchia nghi pham chuan bi lam dam cuoidong tinh
Kẻ hành hạ cháu bé người Campuchia sắp tổ chức đám cưới... đồng tính.

Nghi phạm Dũng chuẩn bị tổ chức đám cưới đồng tính

Thông tin trên Người Đưa Tin, khi được hỏi về nguyên nhân dẫn tới việc các đoạn clip được phát tán, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến – Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho hay, do kẹt tiền nên Dũng đã nhờ cháu gái đem điện thoại đi cầm cố ở tiệm cầm đồ mà quên không xoá dữ liệu.

Mới đây, người cháu này đã chuộc chiếc điện thoại này về và đưa cho bạn trai tạm sử dụng. Trong khi sử dụng, nam thanh niên phát hiện trong điện thoại có 41 clip. Do bản tính tò mò, nam thanh niên đã mở ra xem và thấy đó là 41 clip bạo hành trẻ em.

Mặc dù khá bức xúc nhưng do không biết vụ việc xảy ra ở đâu, khi nào nên nam thanh niên đã không biết phải trình báo cơ quan công an ra sao. Nhanh trí, nam thanh niên đã gửi clip cho một người bạn và nhờ người này đăng lên mạng xã hội. Ngay sau đó, đoạn clip đã khiến dân mạng sục sôi.

Tiếp xúc với PV, chiều 8/12, Nguyễn Thành Dũng cho biết: "Cách đây hơn hai năm, em qua Campuchia. Ngoài quan hệ đồng tính, em còn chơi ma túy đá. Em chơi ma túy đá nên mới hành hạ đứa bé như vậy. Em biết hối hận rồi. Về căn chung cư ở khu Trung Sơn, em thuê căn chung cư với giá 10 triệu đồng/tháng. Tiền thuê căn hộ này, em cùng bạn tình mua bán gạo mà có. Em đang dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới với người tình tại Việt Nam".

"Lúc mới bị bắt, tâm lý em hoảng loạn nhưng đã được cán bộ điều tra động viên, thuyết phục. Em biết hành vi của mình rất dã man khi hành hạ cháu bé gây bức xúc dư luận như: Dùng roi điện chích vào người, dùng cây chọc vào hậu môn... Cùng ngày, em đã chỉ nơi cất giữ roi điện tự chế tại căn hộ trong khu chung cư để cơ quan công an thu thập", Dũng nói.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.