Vụ lật thuyền ở Krông Bông: Tìm thấy nạn nhân cuối cùng

Nạn nhân Phan Xuân Q. bị mất tích trong vụ lật thuyền ở huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) đã được tìm thấy cách hiện trường vụ việc khoảng 3km.
vu lat thuyen o krong bong tim thay nan nhan cuoi cung Lật thuyền chở 18 người: 2 người tử vong, 1 người mất tích
vu lat thuyen o krong bong tim thay nan nhan cuoi cung
Hiện trường vụ việc.

Sáng ngày 14/1, ông Cao Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Ea Trul cho biết, lực lượng chức năng vừa mới trục vớt thi thể anh Phan Xuân Q. (SN 1993, xã Ea Trul, huyện Krông Bông, nạn nhân trong vụ lật thuyền ngày 11/1).

Cụ thể, vào khoảng 2h20, trong lúc đi làm ngang qua khu vực sông Krông Ana một người dân đã phát hiện thi thể anh Q. cách hiện trường vụ việc khoảng 3km. Sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đưa thi thể của anh Q. về nhà khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Sự việc xảy ra ngày 11/1, khi chiếc thuyền chở 21 người lưu thông trên sông Krông ANa từ xã Hòa Tân đến xã Ea Trul (huyện Krông Bông), bất ngờ bị chìm khi chuẩn bị cập bến ở địa phận thôn 2 (xã Ea Trul). Do được người dân ứng cứu kịp thời nên 18 người trên thuyền may mắn thoát chết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và trục vớt được thi thể của bà Nguyễn Thị Đ. và Nguyễn Thị B. (ngụ buôn Triết, huyện Lắk) về cho gia đình lo hậu sự.

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.