Vụ sập sàn phòng học khiến 11 học sinh nhập viện: Thông tin mới nhất về sức khỏe nạn nhân

Trong số 11 em học sinh bị thương trong vụ sập sàn phòng học, hiện vẫn còn 7 em đang được điều trị tại khoa ngoại chấn thương của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.
 
vu sap san phong hoc khien 11 hoc sinh nhap vien hien suc khoe cua cac em ra sao
Hiện trường phòng học bị sập.

Liên quan đến vụ việc sập sàn phòng học tầng 2 của trường THCS & THPT Đống Đa (phường 7) vào chiều ngày 26/8 khiến 11 học sinh bị thương, sáng 27/8, ông Phan Cảnh Thiện, Chủ tịch phường 7 (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) thông tin, sau khi sự việc xảy ra lãnh đạo phường cũng đã đến thăm hỏi và hỗ trợ mỗi em học sinh 500.000 đồng.

“Hiện nay, lực lượng công an và quân sự đang phối hợp với Công an TP Đà Lạt bảo vệ hiện trường để các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc”, ông Thiện thông tin.

Cũng trong sáng cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện tại tình trạng sức khỏe của các em học sinh bị thương đã ổn định.

“Vào chiều ngày hôm qua (26/8), bệnh viện tiếp nhận 11 em học sinh vào thăm khám và điều trị. Qua kiểm tra, các em chỉ bị chấn thương phần mềm, không có trường hợp nào bị nặng và nguy hiểm đến tính mạng nên bác sĩ đã cho 4 trường hợp xuất viện. Hiện chỉ còn 7 em đang được theo dõi và điều trị tại khoa ngoại chấn thương.

Trong 7 em đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện, có 4 em bị rách da đầu nên đơn vị đã cho chụp CT nhưng không phát hiện trường hợp nào chấn thương não. Hiện tại, tất cả các em đều tỉnh táo, không hôn mê”, ông Thuận thông tin.

Theo lãnh đạo bệnh viện, tất cả 11 trường hợp nhập viện đều được điều trị miễn phí.

vu sap san phong hoc khien 11 hoc sinh nhap vien hien suc khoe cua cac em ra sao
Các em học sinh đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VOV.

Trước đó, khoảng 17h ngày 26/8, một phòng học tại tầng 2 Trường THCS & THPT Đống Đa (phường 7, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) bất ngờ bị đỗ sập. Lúc này, trong phòng học có 11 học sinh lớp 6A4 đang trực vệ sinh cuối tuần đều bị thương phải nhập viện điều trị.

Tại hiện trường, mảng sàn lớn bị sập hoàn toàn, nhiều bàn ghế bị hư hỏng và rơi xuống tầng dưới. Được biết, dãy phòng học bị sập được xây dựng từ lâu, nhiều thanh gỗ có dấu hiệu bị mục.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh thăm hỏi và hỗ trợ mỗi học sinh bị thương 5 triệu đồng.

vu sap san phong hoc khien 11 hoc sinh nhap vien hien suc khoe cua cac em ra sao Lâm Đồng: Phòng học bị sập khiến 10 học sinh rơi xuống đấto

10 em học sinh đang dọn vệ sinh trong phòng học, bất ngờ sàn nhà bị sập khiến các em bị thương phải nhập viện ...

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.