Vụ tai nạn đường sắt ở Đồng Nai: 4 trẻ em đang nguy kịch

Liên quan đến vụ tai nạn khiến 9 người thương vong ở TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), chiều 1/2 ông Lê Anh Phong – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết 4 trẻ em trong vụ tai nạn đường sắt ở TP Biên Hòa đang nguy kịch.
vu tai nan duong sat o dong nai 4 tre em dang nguy kich Tin tức mới nhất vụ ô tô 16 chỗ bị tàu hỏa tông tại Đồng Nai
vu tai nan duong sat o dong nai 4 tre em dang nguy kich Đồng Nai: Tàu hỏa đâm xe khách 16 chỗ, nhiều người thương vong
vu tai nan duong sat o dong nai 4 tre em dang nguy kich
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo đó, 4 trẻ em có độ tuổi từ 3 đến 12 tuổi được khoa cấp cứu BV tiếp nhận: Phạm Lê Minh Đ. (3 tuổi), Phạm Lê Hồng Q. (11 tuổi), Phạm Lê Hồng K. (5 tuổi) và cháu Lê Bảo N.

“Trong 4 trẻ đang cấp cứu tại BV, có 3 ca chuẩn đoán chấn thương sọ não, trong đó, 2 ca tiên lượng xấu do xuất huyết não, sau khi được cấp cứu tại BV, chúng tôi đã chuyển 1 bé lên BV nhi Đồng 2 (TP HCM) để tiếp tục điều trị”, ông Phong thông tin.

vu tai nan duong sat o dong nai 4 tre em dang nguy kich
Chiếc xe ô tô 16 chỗ hư hỏng sau cú va chạm. Ảnh: CTV.

Cũng trong chiều cùng ngày, khoa cấp cứu của BV Đa khoa tỉnh Đồng Nai cũng đã tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ tai nạn là chị Lê Thị Th. (35 tuổi), chị Lê Thị T. (32 tuổi) và anh Phạm Hồng D. (37 tuổi, cùng ngụ ở TP Biên Hòa). Trong đó, anh H. và chị T. bị chấn thương sọ não, tiên lượng xấu.

Vụ tai nạn còn khiến 2 anh Phạm Hồng A. và bé Phạm Hồng T. (ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa) tử vong.

vu tai nan duong sat o dong nai 4 tre em dang nguy kich
Lãnh đạo UBND TP Biên Hòa thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn. Ảnh: CTV.

Trao đổi với chúng tôi, chị Lê Thị Th. (người bị thương nhẹ trong vụ tai nạn) cho hay, cả gia đình đi chúc Tết ở Vũng Tàu, khi đi ngang qua đoạn đường ray dân sinh thì gặp nạn, khi đó, cách nhà khoảng 1km.

Như đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 1/2, xe ô tô 16 chỗ mang BKS: 60M-33.. do tài xế Lê Đức V. (31 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) điều khiển, trên xe lúc này có khoảng 10 người bao gồm tài xế.

Khi đang băng qua đường ray giao với đường Xóm Đình (KP3, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa) thì bất ngờ va chạm với tàu hỏa mang SQN1 do lái tàu Trần Văn Nghĩa điều khiển chạy hướng Bắc – Nam tông trúng.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo TP Biên Hòa đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có người tử vong 4,5 triệu đồng/ người và 3 triệu đồng/ người gia đình có người bị thương trong vụ tai nạn trên.

Chiều 2/1, Ủy ban ATGT tỉnh Đồng Nai cũng có mặt tại bệnh viện hỗ trợ gia đình có người bị thương là 2 triệu đồng, gia đình có người tử vong trong vụ tai nạn là 3 triệu đồng.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.