Vụ tai nạn thảm khốc ở Lai Châu: Ngoài 12 người chết, 3 người bị thương giờ ra sao?

Trong vụ tai nạn thảm khốc giữa xe khách và xe bồn ở Lai Châu sáng nay, ngoài 12 người chết, 3 người bị thương đã và đang được các bác sĩ điều trị tích cực.

Liên quan đến vụ tai nạn giữa xe khách và xe bồn chở xi măng tại khu vực đèo Bình Lư (thuộc Quốc lộ 4D, đi qua Thị trấn Tam Đường, Lai Châu), trưa ngày 15/9, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Đối, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lai Châu cho biết, vụ tai nạn đã khiến 15 người thương vong.

vu tai nan tham khoc o lai chau ngoai 12 nguoi chet 3 nguoi bi thuong gio ra sao
Hiện trường vụ tai nạn giữa xe khách và xe bồn rơi xuống vực khiến 15 người thương vong (Ảnh: CTV).

Ngay khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Sở Y tế Lai Châu đã chỉ đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu và bệnh viện đa khoa huyện Tam Đường tập trung bác sĩ, phương tiện để cứu chữa và sơ cứu các nạn nhân.

Đặc biệt, đưa các kíp mổ, hồi sức cấp cứu xuống tại địa điểm tai nạn để sơ cứu. Sau khi sơ cứu sẽ đưa bệnh nhân về bệnh viện đa khoa tỉnh để điều trị tốt hơn.

“Tính đến gần trưa nay, có 12 người tử vong và 3 người khác bị thương. Trong đó, bé gái khoảng 11 tuổi bị thương nhẹ được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Tam Đường.

Có 2 trường hợp đàn ông bị thương nặng đã được sơ cứu và chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu để điều trị.

vu tai nan tham khoc o lai chau ngoai 12 nguoi chet 3 nguoi bi thuong gio ra sao
Nhận được thông tin vụ tai nạn, các bác sĩ đã có mặt tại hiện trường để cứu chữa bệnh nhân (Ảnh: CTV).

Trong hai trường hợp trên, có 1 người đàn ông bị hôn mê và đang được các y bác sĩ đưa vào mổ cấp cứu để giải quyết chấn thương sọ não, thoát mê.

Trường hợp còn lại bị gãy xương cánh tay, xương đùi đang được các bác sĩ tích cực chăm sóc và điều trị”.

Trưa cùng ngày, ông Đỗ Trọng An, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu, Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Lai Châu cho biết, do chấn thương quá nặng 1 cháu bé 3 tuổi đã tử vong khiến số người tử vong lên tới 12 người.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng ngày hôm nay, chiếc xe khách khi đang lưu thông trên Quốc lộ 4D theo hướng Lào Cai – Thành Phố Lai Châu, tới địa bàn thị trấn Tam Đường thì bất ngờ va chạm với một xe bồn bê tông.

Cú va chạm mạnh khiến xe khách và xe bồn mất lái, lao xuống vực cao khoảng 3 – 4m. Hậu quả khiến 15 người thương vong.

vu tai nan tham khoc o lai chau ngoai 12 nguoi chet 3 nguoi bi thuong gio ra sao Tin mới nhất vụ tai nạn thảm khốc ở Lai Châu: Đã có 12 người tử vong

Ông Đỗ Trọng An, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu cho biết, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giữa ...

vu tai nan tham khoc o lai chau ngoai 12 nguoi chet 3 nguoi bi thuong gio ra sao Lai Châu: Tai nạn giữa xe khách và xe bồn, 11 người tử vong

Khi đang lưu thông, xe khách bất ngờ va chạm với xe bồn chạy ngược chiều và lao xuống vực, khiến 11 người tử vong ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.