Tin nóng trong ngày 15/9: Tai nạn 13 người chết ở Lai Châu; 'thủ phủ' thịt chó Nhật Tân biến mất bí ẩn

Vụ tai nạn 13 người chết ở Lai Châu và những tranh cãi về việc ăn thịt chó là những tin nóng trong ngày 15/9.

1. Vụ tai nạn 13 người chết ở Lai Châu

Theo thông tin từ ông Đoàn Việt Hoàng, Chánh văn phòng UBND huyện Tam Đường (Lai Châu) cho biết, sáng nay (15/9) trên địa bàn huyện xảy ra một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa một xe khách và xe trộn bê tông khiến ít nhất 7 người trên xe khách tử vong tại chỗ.

tin nong trong ngay 159 tai nan 13 nguoi chet o lai chau thu phu thit cho nhat tan bien mat bi an
HIện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h sáng nay, chiếc xe khách khi đang lưu thông trên Quốc lộ 4D theo hướng Lào Cai – Thành Phố Lai Châu, tới địa bàn thị trấn Tam Đường thì bất ngờ va chạm với một xe trộn bê tông.

2. Vì sao 'thủ phủ' thịt chó Nhật Tân biến mất bí ẩn?

Từng là "thủ phủ" của thịt chó cách đây khoảng 20 năm, nhưng đến nay các cửa hàng bán thịt chó trên phố Nhật Tân (Hà Nội) hiện chỉ còn lác đác.

3. Siêu bão Mangkhut đổ bộ Biển Đông, nhiều chuyến bay đến Hồng Kông bị thay đổi

Do ảnh hưởng của cơn bão số 6 có tên quốc tế là Mangkhut, VietNam Airlines dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ Hồng Kông (Trung Quốc) trong ngày 16/9-17/9/2018.

tin nong trong ngay 159 tai nan 13 nguoi chet o lai chau thu phu thit cho nhat tan bien mat bi an
VNA thay đổi lịch trình nhiều chuyến bay đến Hồng Kông do ảnh hưởng của siêu bão Mangkhut. (Ảnh minh hoạ)

Cụ thể, VNA sẽ không khai thác 04 chuyến trên các đường bay giữa Hà Nội/TP Hồ Chí Minh và Hồng Kông là VN592, VN593, VN594, VN595 ngày 16/9.

Hãng cũng lùi thời gian khai thác 02 chuyến bay giữa TP Hồ Chí Minh và Hồng Kông là VN598 ngày 16/9 và VN599 ngày 17/9.

4. Va chạm nhẹ, tài xế xe ôm công nghệ Go Viet đâm trọng thương người đi đường

Ngày 15/9, Công an quận 1 (TP Hồ Chí Minh) cho biết đang tạm giữ hình sự Trương Văn Thành (30 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, vào chiều ngày 11/9, Thành điều khiển xe máy mang BKS 59C2-196.83 lưu thông trên cầu Nguyễn Văn Cừ hướng từ phía quận 4 về quận 1 thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 54U3-5516 do anh Tạ Duy Toản (26 tuổi, quê Hà Nội) đang lưu thông cùng chiều.

Sau va chạm, Toản lấy xe máy bỏ đi thì Thành lên xe máy đuổi theo rồi dùng tay đánh vào mặt Toản rồi bỏ chạy.

5. Ý nghĩa dấu chấm giữa biển số xe 5 số không mấy ai hiểu được

Trên các biển số xe 5 số thường xuất hiện một dấu chấm ngăn cách hai số cuối và các số còn lại. Đã có rất nhiều người thắc mắc là tại sao dấu chấm (".") lại xuất hiện trong biển số xe.

tin nong trong ngay 159 tai nan 13 nguoi chet o lai chau thu phu thit cho nhat tan bien mat bi an Những vụ tai nạn thảm khốc khiến người ta phải 'ớn lạnh' với con số 13

Cháy quán Karaoke ở đường Trần Thái Tông (Hà Nội), cháy chung cư Carina, tai nạn ở Lai Châu... là những vụ tai nạn thảm ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.