Chó chạy theo xe cứu thương của chủ ở Trung Quốc

Sau khi hai lần bị đuổi khỏi xe cứu thương, con chó đã chạy một km tới bệnh viện và đứng chờ ở cổng. 

Chó đuổi theo xe cứu thương của chủ ở thành phố Tư Dương, Trung Quốc. (Video: Shanghaiist).

Một người phụ nữ 35 tuổi ở thành phố Tư Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bị đột quỵ do xuất huyết não vào tuần trước. Chó của cô đã chờ sẵn ở tầng dưới khi nhân viên y tế đến, sau đó hai lần cố nhảy vào trong xe cứu thương với chủ, Shanghaiist hôm qua đưa tin.

Dù bị đuổi ra ngoài, con chó vẫn đuổi theo chiếc xe cứu thương suốt một km tới cổng bệnh viện và đứng canh gác tại đây. Người phụ nữ đã lấy lại được ý thức, nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Hồi đầu tháng, video về một con chó trung thành với chủ ở Hohhot, Nội Mông Cổ cũng thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội Weibo. Con chó đã đứng bên đường, nơi chủ nhân của mình qua đời vì xe tông, suốt 80 ngày.

cho chay theo xe cuu thuong cua chu o trung quoc Xem đội bắt chó thả rông 'xử lí cậu Vàng' lúc sớm tinh mơ

Đôi chuyên trách bắt chó thả rông của phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) làm việc vào buổi sáng sớm, bắt chó thả rông ...

cho chay theo xe cuu thuong cua chu o trung quoc Dân Hà Nội vội xích chó khi thấy đội bắt chó thả rông

Khoảng 5h30 sáng, đội chuyên trách bắt chó thả rông của phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) bắt đầu buổi tuần tra.

cho chay theo xe cuu thuong cua chu o trung quoc Chó giúp học sinh làm toán, tập đọc ở trường

Chuyện nghe có vẻ như đùa. Nhưng thật 100%. Nó đã được áp dụng ở một số nước Bắc Âu và ở Mỹ. Ở Phần ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.