Vụ tài xế taxi Mai Linh bị đánh: Xử lý theo quy định pháp luật, không bao che

Về vụ tài xế taxi Mai Linh bị đánh, Công an TP Hà Nội chỉ đạo xử lý theo đúng quy định pháp luật, không bao che.
vu tai xe taxi mai linh bi danh xu ly theo quy dinh phap luat khong bao che
Tài xế taxi Mai Linh Đinh Văn Điềm (Ảnh: Người lao động)

Liên quan đến vụ tài xế taxi Mai Linh bị đánh, theo thông tin chúng tôi nhận được, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã có báo cáo lên Công an TP.

Được biết, đối với vụ việc này, Công an TP Hà Nội cũng có chỉ đạo làm rõ, đối tượng nào sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó theo đúng quy định pháp luật và không bao che.

Đáng chú ý là cơ quan công an cũng đang làm rõ việc tài xế taxi Mai Linh Đinh Văn Điềm từng viết giấy hòa giải ở Công an phường Cầu Diễn nhưng đã bác bỏ thông tin này.

Ngoài ra, phía Công an quận Nam Từ Liêm cũng cho biết anh Điềm đang nằm viện và sẽ cử cán bộ tới làm việc.

Quan điểm đối với vụ việc tài xế taxi Mai Linh bị đánh của Công an quận Nam Từ Liêm là sai đến đâu, xử lý đến đó theo đúng quy định pháp luật.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 14/5, Công ty CP Mai Linh Miền Bắc, vợ chồng tài xế Đinh Văn Điềm đã đơn gửi Công an quận Nam Từ Liêm đề nghị giải quyết việc anh này bị đánh.

Chị Nguyễn Thị Liên, vợ anh Điềm còn đề nghị công an ngăn chặn tài xế Thái gây phiền hà cho gia đình mình.

Văn bản gửi công an của Công ty CP Mai Linh Miền Bắc cũng nêu rõ việc vào 17h35 ngày 10/5, lái xe taxi của Mai Linh là anh Đinh Văn Điềm chịu trách nhiệm kinh doanh xe ô tô BKS 30A-28.099 di chuyển đi đón khách đến số nhà số 65 phố Lưu Hữu Phước thì có xe ô tô dừng đỗ bên đường phía ngược chiều.

"Do đường nhỏ, lái xe chúng tôi không di chuyển được có bấm còi, xin nhường đường nhưng lái xe ô tô Nguyễn Vũ Thái không nhường. Hai bên có lời qua tiếng lại với nhau.

Sau đó, anh Nguyễn Vũ Thái cũng bố của mình đã hành hung có hung khí làm nhân viên lái xe chúng tôi bị chấn thương vùng đầu phải vào BV Thể thao Việt Nam cấp cứu", văn bản của Công ty CP Mai Linh Miền Bắc thông tin.

vu tai xe taxi mai linh bi danh xu ly theo quy dinh phap luat khong bao che Taxi Mai Linh, vợ chồng tài xế bị đánh yêu cầu công an xử lý lái xe Mercedes

Ngày 14/5, Công ty CP Mai Linh Miền Bắc, vợ chồng tài xế taxi bị đánh đã gửi văn bản lên Công an quận Nam ...

vu tai xe taxi mai linh bi danh xu ly theo quy dinh phap luat khong bao che Thực hư vụ tài xế taxi Mai Linh bị đánh rút đơn tố cáo?

Liên quan đến vụ tài xế taxi Mai Linh bị đánh, anh Điềm cho biết không có chuyện hòa giải, rút đơn tố cáo.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.