Vụ tân sinh viên ĐH Bách khoa tử vong tại nhà: Tạm giữ một nghi can

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT – Công an TP Hà Nội, một nghi can có liên quan đến vụ trọng án này đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến diễn biến của vụ án nam sinh viên 18 tuổi trường ĐH Bách khoa Hà Nội tử vong tại nhà với nhiều vết đâm trên ngực hôm 27/8, đại diện cơ quan điều tra cho biết đã tiến hành tạm giữ một nghi can.

vu tan sinh vien dh bach khoa tu vong tai nha tam giu mot nghi can
Hiện trường vụ án sáng ngày 27/8 tại ngõ 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy, TP Hà Nội (Ảnh: Đình Tuệ).

Theo một lãnh đạo Đội Trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP Hà Nội xác nhận, hiện tại đơn vị này đã tiến hành tạm giữ một trong số các nghi can có liên quan đến vụ án tại ngõ 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy và đang hoàn thiện hồ sơ để gửi sang Viện Kiểm sát Thành phố phê duyệt.

Trước đó, như đã đưa tin vào sáng ngày 27/8, tại số nhà 23, ngõ 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng. Người dân tại khu vực này cho biết, buổi sáng mẹ của nạn nhân không thấy anh này dậy như bình thường nên đã mở cửa phòng ngủ ở tầng 2 để kiểm tra. Đột nhiên bà phát hiện con trai nằm gục với nhiều vết thương trên cơ thể nên đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Ít phút sau, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa chờ khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc. Căn nhà nơi xảy ra vụ án gồm 4 tầng, tầng 1 dùng để cho thuê làm tiệm cầm đồ.

Người dân tại đây cũng cho biết, nạn nhân mới 18 tuổi, vừa thi đỗ vào Đại học Bách khoa Hà Nội và chuẩn bị nhập học.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc.

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.