Xã Long Hưng bị 'phong tỏa' thông tin sau nghi án Chủ tịch xã quan hệ bất chính với nhân viên

Ngay sau khi clip được nghi là hình ảnh nhạy cảm giữa Chủ tịch xã Long Hưng với nữ nhân viên cấp dưới được phát tán trên mạng xã hội. Mọi thông tin liên quan đến vụ việc nghi vấn Chủ tịch xã tên M. và chị H. quan hệ bất chính đã bị “phong tỏa”. Nhiều lãnh đạo xã Long Hưng cáo bận và vắng mặt bất thường.

Trong hai ngày 11 -12/10, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên để tìm hiểu thông tin liên quan đến nghi vấn Chủ tịch xã quan hệ bất chính với nữ nhân viên cấp dưới tên H.

Chiều ngày 11/10, tại trụ sở làm việc của UBND xã Long Hưng. PV tìm đến phòng làm việc của ông Nguyễn Hữu Tạc – Bí thư xã Long Hưng và được giới thiệu xuống làm việc với Phó Chủ tịch xã vì ông này biết rõ hơn.

Theo sự giới thiệu của ông Tạc, PV đã làm việc với Phó Chủ tịch xã Hưng Long nhưng ông này cho biết, bản thân cũng không biết gì về thông tin trên. "Để biết chi tiết, các bạn có thể lên gặp đồng chí Bí thư để hỏi", ông này nói. Thế nhưng khi chúng tôi quay lại phòng làm việc của ông Tạc thì cửa phòng đã bị khóa trong.

xa long hung bi phong toa thong tin sau nghi an chu tich xa quan he bat chinh voi nhan vien

Hình ảnh cắt từ clip đôi nam nữ trong nhà nghỉ nghi là Chủ tịch xã và cấp dưới. Ảnh: Internet.

Theo lời Phó Bí thư, Bí thư xã vừa đi thực tế tại địa phương và chưa biết khi nào sẽ xong. Nghi ngờ về thông tin trên, chúng tôi quyết định đợi ở cổng UBND xã Long Hưng.

Đến gần 17h cùng ngày, ông Tạc bất ngờ đi ra từ phòng làm việc. Chúng tôi cố gắng tiếp cận nhưng ông Tạc từ chối và hẹn làm việc vào ngày hôm sau.

PV tìm đến phòng làm việc của Chủ tịch xã (người bị nghi là ông M. trong clip) thì cửa phòng khóa trái. Một cán bộ xã cho biết, Chủ tịch xã vừa đi họp trên UBND huyện Văn Giang.

PV tiếp tục tìm đến phòng làm việc của chị H.-người bị nghi là nhân vật nữ trong clip để làm rõ thông tin về nghi vấn trên nhưng cũng không gặp được chị này, nhân viên trong xã cũng không biết chị H.đi đâu.

Đến sáng ngày 12/10, PV báo Người Đưa Tin lại có mặt tại trụ sở UBND xã Long Hưng theo lịch hẹn của Bí thư xã.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Tạc cho biết: “Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc. Hôm nay, ông M. và chị H. vẫn đi làm việc bình thường. Sáng nay tôi nghe nói Chủ tịch đi họp trên huyện còn đi họp về vấn đề gì tôi cũng không biết. Nếu muốn biết thêm thông tin về vấn đề này, các bạn xuống gặp đồng chí Phó chủ tịch xã sẽ rõ hơn”.

Theo sự hướng dẫn của ông Tạc, PV tìm đến phòng làm việc của Phó chủ tịch xã Long Hưng. Trao đổi với PV, Phó chủ tịch xã cho biết: “Những thông tin liên quan đến ông M. và chị H. vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh và sẽ có kết quả”. Sau đó ông hướng dẫn chúng tôi sang văn phòng để liên hệ với ông M. và chị H.

xa long hung bi phong toa thong tin sau nghi an chu tich xa quan he bat chinh voi nhan vien

Phòng làm việc của ông M.

Tại văn phòng của xã Long Hưng, khi PV hỏi gặp ông M. và chị H. thì một nhân viên văn thư cho biết hai người này cùng nhân viên văn phòng đã đi họp trên huyện Văn Giang, còn họp về vấn đề gì thì không biết.

Khi chúng tôi đang lấy số điện thoại của đồng chí Chủ tịch được niêm yết tại cơ quan thì ngay lập tức bị nhân viên văn thư này ngăn cản và nói PV không được phép lấy thông tin, nếu muốn có số điện thoại thì đợi cán bộ văn phòng họp về.

Không bằng lòng với lý do mà nhân viên văn thư kia đưa ra, PV báo Người Đưa Tin quay lại trao đổi với Phó chủ tịch xã để được giải thích rõ ràng, tuy nhiên cửa phòng đã bị khóa trái. Một nhân viên ở đây cho biết, Phó chủ tịch vừa đi ra ngoài có việc và hẹn PV quay lại sau.

PV quyết định rời trụ sở UBND xã Long Hưng để tìm hiểu thêm thông tin về ông M. và chị H.

Thế nhưng mỗi lần nhắc đến hai người trên thì hầu hết người dân chỉ trả lời qua loa hoặc từ chối thẳng thừng.

Ngồi trong một quán đồ ăn vặt trước cổng trường THCS Long Hưng, PV tiếp cận chủ quán. Ban đầu chị chủ quán tỏ ra rất rôm rả cho biết người trong clip chính là Chủ tịch xã và nhân viên tên H. Tuy nhiên, khi chúng tôi đặt câu hỏi sâu hơn thì chị này bắt đầu nghi ngờ và trả lời: “Tôi đọc báo cũng chỉ biết tin tức như thế” sau đó chị nói với chúng tôi muốn biết thêm thông tin thì...đọc báo.

Tương tự trường hợp trên, khi PV thắc mắc về lí do Chủ tịch xã không có mặt tại cơ quan trong giờ làm việc. Một phụ nữ “úp úp mở mở” cho biết: “Chắc hôm nay xử lý về tội của ông ấy” rồi vờ như đang làm việc khác để lơ đi.

Một thanh niên khác chen ngang: “Anh sợ em là nhà báo, nãy giờ em ghi âm là chết bọn anh”. Chúng tôi gặng hỏi lí do mọi người lại sợ thì đột nhiên ai nấy đều im bặt.

xa long hung bi phong toa thong tin sau nghi an chu tich xa quan he bat chinh voi nhan vien Cao tốc 34.000 tỉ đồng chi chít ổ gà: Giám đốc Ban quản lý từng bị tố có nhiều vi phạm

Ông Nguyễn Tiến Thành, Giám đốc Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi từng bị kiểm điểm sau khi ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.