Xả súng tại toà soạn báo ở Mỹ, nhiều người đã thiệt mạng

Một vụ xả súng đã diễn ra hôm thứ Năm (28/6) theo giờ địa phương tại một toà soạn báo ở Annapolis, thành phố thủ phủ của tiểu bang Maryland, Hoa Kỳ.

Vụ xả súng diễn ra tại khu vực tòa soạn báo Capital Gazette ở Annapolis, Maryland, Mỹ.

Một phóng viên của tờ báo, anh Phil Davis, đã đăng tải trên Twitter rằng một "tay súng đã bắn xuyên qua cánh cửa kính văn phòng và xả súng vào nhiều nhân viên."

Phóng viên Davis cũng cho biết nhiều người đã thiệt mạng.

xa sung tai toa soan bao o my nhieu nguoi da thiet mang

Hình ảnh từ hiện trường vụ xả súng

"Không có gì đáng sợ hơn là nghe thấy nhiều người bị bắn khi bạn đang núp dưới bàn làm việc. Rồi sau đó tiếng súng cứ lặp đi lặp lại”, Davis bàng hoàng chia sẻ.

Theo hai nguồn tin được CBS trích dẫn, hiện đã có 4 người đã thiệt mạng.

xa sung tai toa soan bao o my nhieu nguoi da thiet mang
Vụ xả súng diễn ra tại khu vực tòa soạn báo Capital Gazette ở Annapolis, Maryland, Mỹ.

Toà soạn báo tòa Capital Gazette năm trong toà nhà văn phòng bốn tầng ở Annapolis, thủ phủ của tiểu bang Maryland, Mỹ. Nhà Trắng cho biết Tổng thống Donald Trump đã được thông báo về vụ việc.

Lực lượng cảnh sát địa phương Anne Arundel đã thông báo: "Xác nhận vụ xả súng tại 888 đường Bestgate ở Annapolis. Tòa nhà đã được sơ tán. Các sĩ quan sẽ tiếp tục điều tra.”

xa sung tai toa soan bao o my nhieu nguoi da thiet mang

Ngay sau khi được thông tin về vụ việc, Thống đốc bang Maryland Larry Hogan đã lên tiếng: “Thật đau đớn khi nghe thấy thảm kịch ở Annapolis. Hãy chú ý tất cả các cảnh báo và tránh xa khu vực này. Cầu nguyện cho những nạn nhân và toàn bộ cư dân của chúng ta.”

xa sung tai toa soan bao o my nhieu nguoi da thiet mang Mỹ: Xả súng tòa soạn báo ở Maryland làm ít nhất 5 người thiệt mạng

Một kẻ cầm súng đã bắn vỡ cửa kính tòa soạn báo Capital Gazette ở thành phố Annapolis, thủ phủ tiểu bang Maryland (Mỹ) và ...

xa sung tai toa soan bao o my nhieu nguoi da thiet mang Dự đoán World Cup 2018 Uruguay vs Nga (21h00, 25/6): Gấu Nga tính đường xa, Cavani 'xả súng'

Dự đoán tỉ số, nhận định kết quả, phân tích tỉ lệ, soi kèo Uruguay vs Nga (21h00, 25/6): Trong khi "Gấu Nga" đang khá ...

xa sung tai toa soan bao o my nhieu nguoi da thiet mang Nổ súng vào đám đông cổ động viên World Cup, 2 người chết

Nạn nhân trong vụ nổ súng là các cổ động viên đang ăn mừng chiến thắng 1-0 của đội tuyển bóng đá Thuỵ Điển trước ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.