Xác định hai nghi can tung tin bịa đặt đổi tiền gây dư luận xấu

Cơ quan chức năng thuộc Bộ Công an đã xác định được hai nghi can tung tin đổi tiền gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân

Ngày 15/12, thông tin từ Bộ Công an được biết, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo Bộ Công an, các lực lượng chức năng của Tổng cục An ninh và Bộ Công an đã phát hiện, làm rõ 2 đối tượng ( 1 ở Đồng Nai và 1 đối tượng ở Lâm Đồng) là thủ phạm.

xac dinh hai doi tuong tung tin doi tien gay du luan xau
Ảnh minh họa

Bước đầu đấu tranh các đối tượng đã khai nhận hành vi tung tin đồn thất thiệt về việc đổi tiền. Cơ quan điều tra Tổng cục An ninh đang đấu tranh khai thác, làm rõ động cơ, mục đích của các đối tượng này.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã giao cho ngành công an và một số đơn vị chức năng tìm ra thủ phạm phao tin đồn nhảm làm ảnh hưởng đến môi trường đầu tư, kinh tế vĩ mô của nước ta.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.