Xác định nghi phạm nổ súng tại Bến xe Miền Đông

Nghi phạm nổ súng dằn mặt người khác khác tại Bến xe Miền Đông đã bị cảnh sát xác định và truy bắt.
xac dinh nghi pham no sung tai ben xe mien dong
Bến xe Miền Đông nơi xảy ra vụ nổ súng. Ảnh : Đại Việt

Ngày 9/9, công an Q.Bình Thạnh, TP HCM cho biết đã xác định được nghi phạm nổ súng tại Bến xe miền Đông. Nghi phạm được xác định có tên thường gọi là Lý Thông.

Người bị Lý Thông nổ súng dằn mặt là một người hành nghề xe ôm tại bến xe. Nghi phạm và nạn nhân đều là những người có tiền án về ma túy. Mâu thuẫn của hai người có thể xuất phát từ chuyện tiền bạc.

Ngay sau khi xác định nghi phạm, các trinh sát hình sự công an Q.Bình Thạnh đã tổ chức vây bắt Lý Thông thì tên này đã bỏ trốn. Công an Q.Bình Thạnh phối hợp với Đội phòng chống xã hội đen – Phòng cảnh sát hình sự công an TP HCM truy bắt nghi phạm.

Như Việt Nam Mới đã đưa tin, khoảng 17h chiều 7/9, nhiều người dân ra vào ở khu vực Cổng số 2, Bến xe Miền Đông (P.26, Q.Bình Thạnh) đã có phen hốt hoảng khi nghe một tiếng nổ lớn giống tiếng súng vang lên.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên có một người đàn ông mặc áo mưa đi trong bến xe ra ngoài mái hiên trước bến xe để nói chuyện với một người đàn ông khác. Sau đó hai người này xảy ra tranh cãi, bất ngờ một tiếng nổ giống tiếng súng vang lên.

Sau tiếng nổ lớn, khu vực bến xe náo loạn, cả 2 người đàn ông nghi liên quan đến tiếng nổ cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Bảo vệ bến xe đã trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng đến xử lý.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.