Xác định nguyên nhân ba người thương vong trong căn nhà khóa cửa

Qua điều tra, cũng như các chứng cứ tại hiện trường, công an xác định đây là vụ nhiễm độc khói than tổ ong khiến ba người trong một gia đình thương vong.
xac dinh nguyen nhan ba nguoi trong gia dinh thuong vong trong nha khoa cua Nghi vấn ba người trong gia đình thương vong do bị ngạt khí
xac dinh nguyen nhan ba nguoi trong gia dinh thuong vong trong nha khoa cua
Xe cứu thương đưa thi thể ông Th. và bà L. vào nhà xác để khám nghiệm. Ảnh: Nguyễn Yên.

Các nạn nhân tử vong là ông Phan Hoàng Th. (54 tuổi) và bà Phạm Thị L. (46 tuổi, vợ ông Th.). Còn con gái là Phan Ngọc Ng. (17 tuổi) đang được điều trị tại bệnh viện.

Như chúng tôi đã thông tin, vào sáng 23/2, một người bảo vệ là đồng nghiệp của ông Th. đến nhà ông Th. gọi người này đi làm đã phát hiện ngôi nhà bị khóa trái cửa.

Nghi có chuyện chẳng lành, người bảo vệ nhờ người dân gọi điện cho con trai ông Th. về phá cửa.

Khi phá được cửa, nhiều người phát hiện ông Th., bà L. tử vong trên giường, con gái tên Ng. được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nhận tin báo, Công an quận 7 cùng các phòng nghiệp Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Từ cơ sở điều tra hiện trường, công an xác định đây là vụ nhiễm độc khói than tổ ong. Cụ thể, ông Th. làm nhân viên trong công ty bảo vệ, còn bà L. bán thức ăn ở KCX Tân Thuận.

Từ đêm đến rạng sáng, bà L. thường đốt than đá tại nhà để nấu nước lèo chuẩn bị cho ngày buôn bán. Theo đó, bà L. đun nấu ngay trong nhà, trong khi cả gia đình ngủ trên gác lửng.

Do bà L. đốt than đá nấu nướng suốt đêm, ngôi nhà lại khóa kín nên trong đêm khói than lan tỏa, không thoát được ra ngoài, nên xảy ra vụ việc trên.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.