Xác định nguyên nhân hai mẹ con tử vong trong tiệm cầm đồ

Cơ quan điều tra đã xác định được nguyên nhân khiến hai mẹ con tử vong, người chồng nguy kịch trong tiệm cầm đồ nằm trên địa bàn thị xã Tân Uyên (Bình Dương) là do ngộ độc khí CO từ máy phát điện.
 

Tối 25/4, Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin chính thức về nguyên nhân vụ hai mẹ con được phát hiện tử vong trong trong tiệm cầm đồ nằm trên đường trên đường tỉnh lộ 746, đoạn qua xã Tân Vĩnh Hiệp (TX Tân Uyên, Bình Dương), bên cạnh là người chồng đang nguy kịch.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Công an tỉnh Bình Dương xác định, các nạn nhân bị tử vong và nguy kịch là do ngạt khí CO từ máy phát điện.

xac dinh nguyen nhan hai me con tu vong trong tiem cam do
Hiện trường nơi phát hiện hai mẹ con tử vong, chồng nguy kịch vì ngạt khí CO (Ảnh: Xuyến Chi)

Được biết, năm 2015, anh Cao Hữu Hà (27 tuổi) và vợ là chị Trịnh Thị Bắc (27 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) đến thuê ki ốt của ông Bùi Quốc Tuấn để ở và kinh doanh điện thoại, tiệm cầm đồ tại xã Tân Vĩnh Hiệp, TX Tân Uyên (Bình Dương).

Chiều 24/4, hàng xóm không thấy anh Hà mở cửa tiệm, cửa bị khoá trái bên trong nên đã trèo lên nóc nhà, cạy mái tôn để nhìn vào bên trong thì bàng hoàng phát hiện anh Hà và con gái tên Cao Thị Tường Vi (4 tuổi) nằm bất động, ở miệng có máu. Cạnh đó là chị Bách cũng nằm bất động với tư thế nằm úp mặt.

Sự việc nhanh chóng được báo cho chính quyền và người thân các nạn nhân. Khi phá cửa xông vào, mọi người phát hiện chị Bắc và bé Vi đã tử vong. Riêng anh Hà còn thoi thóp nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cảnh sát cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc tiệm cầm đồ anh Hà bị mất điện nên nạn nhân đã chạy máy phát điện trong nhiều giờ, không may xảy ra vụ việc.

xac dinh nguyen nhan hai me con tu vong trong tiem cam do 2 mẹ con chết trong tiệm cầm đồ, chồng nằm bên thoi thóp
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.