Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ ngạt khí do máy phát điện

Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết, tối 18/9, bệnh nhân Trần Văn Sáng (quê Nghệ An) đã tử vong.

Như Việt Nam Mới đã đưa tin, vụ ngạt khí ở xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) đã khiến 6 người thương vong. Trong đó, 3 nạn nhân đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu, còn 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa Đức Giang điều trị.

them mot nan nhan tu vong trong vu ngat khi do may phat dien
Vụ ngạt khí do để máy phát điện trong phòng đã khiến 4 người tử vong, 2 người đang được điều trị cấp cứu.
them mot nan nhan tu vong trong vu ngat khi do may phat dien Hà Nội: 3 người tử vong do ngạt khí

Do bị mất điện lưới nên 6 công nhân đã mang máy nổ vào trong phòng phát điện rồi đi ngủ. Sự việc khiến, 3 ...

Sáng 19/9, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Xuân Vỵ, Trưởng công an xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) cho hay, thông tin từ bệnh viện Đa khoa Đức Giang, khoảng 17h45 phút ngày 18/9, bệnh nhân Trần Văn Sáng (SN 1998), quê ở tỉnh Nghệ An đã tử vong tại bệnh viện.

Ông Vy cho biết thêm, các bác sĩ ở bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã nỗ lực cứu chữa, nhưng do bệnh nhân Sáng bị ngạt khí quá nặng, sức khoẻ ngày càng nguy kịch nên nạn nhân đã không thể qua khỏi. Đến 21h ngày 18/9, gia đình đã đưa thi thể của anh Sáng về quê an táng.

Hai nạn nhân còn lại sức khỏe cũng hết sức nguy kịch, một nạn nhân bị nặng đã phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai để cứu chữa.

Trước đó, vào khoảng 5h30 sáng ngày 17/9, tại xóm 3 xã Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra vụ ngạt khí máy phát điện khiến 6 người nhập viện cấp cứu nhưng sau đó 3 người đã tử vong.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào đêm hôm qua (16/9) và rạng sáng nay (17/9), tại xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) bị mất điện 2 lần nên các công nhân đã nổ máy phát điện rồi đi ngủ.

Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, không thấy công nhân ra cửa hàng làm việc như ngày thường, chủ cửa hàng đã vào tìm thì tá hỏa phát hiện 6 người đang bất tỉnh. Ngay sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện, 2 nạn nhân còn lại đang nằm tại bệnh viện điều trị gồm: Lưu Thị Nhung (SN 2000); Đậu Thị Hằng (SN1997) quê ở tỉnh Nghệ An.

4 nạn nhân tử vong gồm Nguyễn Thị Vui (SN 1973, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh); Bùi Văn Giáp (SN 1994 ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Thành, Yên Thành, Nghệ An); Bùi Văn Hoàng (SN 2000 anh em ruột với Giáp); Trần Văn Sáng, (SN 1998) cùng quê ở tỉnh Nghệ An.

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.