Xe 7 chỗ gặp nạn, 1 cán bộ kiểm lâm tử vong và 6 người khác bị thương

Chiếc xe 7 chỗ gặp tai nạn ở Đồng Văn (Hà Giang) khiến 1 cán bộ kiểm lâm tử vong và 6 người bị thương.
xe 7 cho gap nan 1 can bo kiem lam tu vong va 6 nguoi khac bi thuong 54 bệnh nhân đã được xuất viện trong vụ ngộ độc tập thể tại Hà Giang
xe 7 cho gap nan 1 can bo kiem lam tu vong va 6 nguoi khac bi thuong Tìm ra nguyên nhân khiến 87 người ngộ độc thực phẩm ở Hà Giang
xe 7 cho gap nan 1 can bo kiem lam tu vong va 6 nguoi khac bi thuong Khởi tố vụ thảm án 4 người chết ở Hà Giang
xe 7 cho gap nan 1 can bo kiem lam tu vong va 6 nguoi khac bi thuong
Chiếc xe 7 chỗ gặp tai nạn ở xóm Mã Tìa (Đồng Văn, Hà Giang) khiến 7 người thương vong (Ảnh CTV)

Chiều 2/4, ông Trần Quang Minh, Chánh văn phòng UBND tỉnh Hà Giang cho biết, vào chiều 1/4, trên địa bàn huyện Đồng Văn đã xảy ra vụ tai nạn khiến 7 người thương vong.

Ông Minh cho biết thêm, chiếc xe 7 chỗ đang lưu thông qua địa bàn xóm Mã Tìa (Thị trấn Đồng Văn) thì bất ngờ mất lái và lao xuống vực sâu khoảng 120m. Vào thời điểm tai nạn, trên xe có 7 người gồm hai cán bộ kiểm lâm cùng 4 người khác và một trẻ nhỏ.

Hậu quả, một cán bộ kiểm lâm hợp đồng của Thị trấn Đồng Văn tử vong. 6 người khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Theo cơ quan điều tra, lái xe 7 chỗ tự gây tai nạn, không va chạm với phương tiện nào trên đường.

xe 7 cho gap nan 1 can bo kiem lam tu vong va 6 nguoi khac bi thuong
Vụ tai nạn khiến 1 cán bộ kiểm lâm tử vong và 6 người khác bị thương (Ảnh CTV)

Chiều 2/4, Thượng tá Dương Thanh Bình, Trưởng Công an huyện Đồng Văn (Hà Giang) xác nhận có sự việc xe ô tô 7 chỗ mất lái lao xuống vực sâu khoảng 120m khiến 7 người thương vong.

Thượng tá Bình cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng của huyện Đồng Văn đã xuống hiện trường cứu nạn, phân luồng giao thông và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiêc xe 7 chỗ bị móp méo, hư hỏng nặng, túi khí của xe đã bị bung ra khi xe rơi xuống vực.

Nguyên nhân vụ tai nạn ở Đồng Văn, Hà Giang đang được điều tra làm rõ.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.