Xe container bốc cháy dữ dội khi đang di chuyển

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 14/7, trên QL1A đoạn chạy qua địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Tối ngày 14/7, thông tin từ ông Dương Mạnh Hiền, Phó Trưởng Công an xã Diễn Yên (Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một chiếc xe container bốc cháy không rõ nguyên nhân khi đang di chuyển.

Theo đó, vào khoảng 20h30 ngày 14/6, một chiếc xe container (chưa rõ danh tính tài xế) biển Vũng Tàu đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Nam - Bắc.

xe container boc chay du doi khi dang di chuyen
Chiếc xe container bốc cháy ngùn ngụt khi đang di chuyển trên QL1A

Theo người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, vào thời điểm trên một chiếc xe container mang BKS: 72R – 016.70 (chưa rõ người điều khiển) chạy theo hướng Nam – Bắc. Khi chạy đến địa điểm trên phía thùng xe bỗng nhiên bốc cháy dữ dội khi xe vẫn đang lưu thông.

“Vào thời điểm đó người dân chúng tôi cũng vừa ăn cơm xong đang sắp xếp bàn, tivi ra ngoài hiên đường để xem Wold cup thì thấy chiếc xe trên bốc cháy sáng cả đoạn đường.

Lúc đó chắc lái xe chưa phát hiện ra nên xe vẫn chạy mãi đến khi người dân la hét tìm cách báo cho lái xe biết thì lái xe mới cho xe dừng lại”, anh Dũng một người dân phát hiện sự việc cho biết.

Ngay sau khi xe dừng lại người dân cùng với lái xe dùng nước và các vật dụng có thể tìm cách dập lửa đồng thời điện báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo chính quyền xã Diễn Yên, lực lượng CSGT và PCCC đã có mặt dập lửa cũng như phân luồng giao thông.

xe container boc chay du doi khi dang di chuyen
Người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem vụ việc rất đông

Tuy nhiên, do ngọn lửa bốc nhanh nên đầu kéo của chiếc container đã bị cháy rụi hoàn toàn. Vụ việc xảy ra cũng khiến giao thông qua đây bị tắc nghẽn. Sau hơn 1 giờ đồng hồ ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân gây cháy container đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

xe container boc chay du doi khi dang di chuyen Xe khách giường nằm bốc cháy dữ dội sau cú va chạm với xe container, 1 người tử vong

Khi đang di chuyển trên đường vành đai 3 trên cao, chiếc xe giường nằm bất ngờ va chạm với một xe container. Vụ việc ...

xe container boc chay du doi khi dang di chuyen Nhà ở Sài Gòn bốc cháy ngùn ngụt dưới cơn mưa lớn, chưa xác định được thiệt hại về người

Đang buôn bán trong chợ Hòa Hưng, nhiều tiểu thương nghe tiếng truy hô cháy đã ôm đồ đạc, hàng hóa tháo chạy giữa trời ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.