Xe tang bốc cháy trên đường chở hài cốt đi hỏa thiêu về

Vụ cháy xe trên xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 ngày 25/7 trên Quốc lộ 48E đoạn đi qua địa bàn xóm Phú Thọ, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Theo ông Đậu Phi Công, Trưởng công an xã Nghĩa Hội cho biết, chiếc xe bị nạn trên là xe khách loại 12 chỗ được cải tiến thành xe tang của một chủ xe tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An.

xe tang boc chay tren duong cho hai cot di hoa thieu ve

Chiếc xe tang bốc cháy trên đường chở hài cốt đi hỏa thiêu về (Ảnh: Thiện Nhân).

Vào thời điểm trên chiếc xe được một gia đình tại xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn có người thân vừa qua đời chở hài cốt đi hỏa thiêu từ lò hỏa thiêu tại Thanh Hóa trên đường trở về.

Đến dốc Phú Thọ khi vừa leo qua đỉnh dốc xe bỗng bốc khói rồi bén lửa và bốc cháy dữ dội. Rất may những người trong xe tang cùng hài cốt người quá cố đã kịp đưa ra ngoài.

xe tang boc chay tren duong cho hai cot di hoa thieu ve
Do xe bốc cháy ở khu vực xa khu dân cư nên ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe (Ảnh: Thiện Nhân).

“Lúc chúng tôi đến nơi lửa đã bốc cháy dữ dội, thân xe đã cháy rụi nên không còn rõ biển số.

Do xe cũng đã cũ kỹ, chủ xe cũng không có yêu cầu nên điều tra nguyên nhân cháy và người thân cùng hài cốt gia đình quá cố cũng đã được sắp xếp lên xe khác đưa về. Nguyên nhân cháy xe có thể do chập điện”, ông Công cho biết.

xe tang boc chay tren duong cho hai cot di hoa thieu ve Xe khách bốc cháy dữ dội sau va chạm với container trên cao tốc, 2 người tử vong

Sau cú va chạm với container, xe khách bốc cháy dữ dội trên cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây (HLD) khiến ...

xe tang boc chay tren duong cho hai cot di hoa thieu ve Xe container bốc cháy dữ dội khi đang di chuyển

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 14/7, trên QL1A đoạn chạy qua địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

xe tang boc chay tren duong cho hai cot di hoa thieu ve Nhà ở Sài Gòn bốc cháy ngùn ngụt dưới cơn mưa lớn, chưa xác định được thiệt hại về người

Đang buôn bán trong chợ Hòa Hưng, nhiều tiểu thương nghe tiếng truy hô cháy đã ôm đồ đạc, hàng hóa tháo chạy giữa trời ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.