Xế hộp Mazda mới mua bất ngờ cháy trơ khung trước cổng Viện kiểm sát

 Khi đang đỗ trước cổng Viện kiểm sát huyện Nghi Lộc thì chiếc xe ô tô hiệu bất ngờ bốc khói, ít phút sau đó đã bị cháy trụi chỉ còn lại bộ khung.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 9/8 có 2 người đàn ông (trú xóm 11, xã Nghi Hợp, Nghi Lộc, Nghệ An) đi xe ô tô hiệu Mazda BT50 mang BKS: 37C-202.99 từ nhà đến Viện kiểm sát huyện Nghi Lộc để làm việc.

Sau khi dừng xe trước cổng Viện kiểm sát, một người đi vào bên trong làm việc, người còn lại ngồi trong xe.

Bất ngờ chiếc xe bốc khói dữ dội. Phát hiện sự việc, người đàn ông ngồi trong xe liền thoát ra ngoài và hô hoán mọi người đến ứng cứu.

xe hop mazda moi mua bat ngo chay tro khung truoc cong vien kiem sat
Chiếc xe bốc cháy khi đang dừng trước cổng Việ kiểm sát nhân dân huyện Nghi Lộc

Nhận được tin báo vụ cháy, lực lượng cảnh sát phòng cháy đã có mặt để dập lửa. Tuy nhiên do trời nắng to, gió mạnh, ngọn lửa nhanh chóng bốc lên và bao trùm tòan bộ xe khiến việc dập lửa khó khăn.

Chỉ trong ít phút, chiếc xe đã bị lửa thiêu rụi chỉ còn lại trơ khung. Sau sự việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

xe hop mazda moi mua bat ngo chay tro khung truoc cong vien kiem sat
Toàn bộ thiết bị điện lưới trong xe đều cháy trụi, chỉ còn lại bộ khung

Theo người nhà chủ xe cho biết, chiếc xe nói trên vừa mới mua vào khoảng tháng 4/2016. Chiếc xe này rất ít đi và được giữ gìn cẩn thận. Trước khi xảy ra vụ cháy, chủ xe chỉ đi từ nhà đến Viện kiểm sát nhân dân huyện Nghi Lộc với quãng đường chỉ hơn 15km.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

xe hop mazda moi mua bat ngo chay tro khung truoc cong vien kiem sat Bắc Kạn: Xe chở 8.000 lít dầu bốc cháy ngùn ngụt ở đèo Áng Toòng, hai người bị thương

Chiếc xe chở 8.000 lít dầu đang xuống dốc thì không may mất phanh, lao vào lan can và lật ngang đường, bốc cháy dữ ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.