Xe giường nằm bốc cháy dữ dội khi đang chạy

Khi đang chở 23 hành khách khách đi theo hướng Bắc Nam trên quốc lộ 1A thì chiếc xe này bất ngờ bốc cháy ở phần đuôi. Sau gần 30 phút dập lửa, chiếc xe khách đã bị ngọn lửa thiêu cháy nhiều bộ phận.

Thông tin từ Phòng CSGT huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy xe khách, may mắn không có người thương vong trong vụ cháy.

Theo đó, khoảng 7h30’ ngày 28/6, chiếc xe khách BKS 51B-088.44 do tài xế Nguyễn Đình Quyền trú tại huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) điều khiển chở 23 hành khách đi theo hướng Bắc Nam trên quốc lộ 1A.

Khi chiếc xe đi đến đoạn qua xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) thì bất ngờ có ngọn khói đen phát ra từ phần đuôi xe.

xe giuong nam boc chay du doi khi dang chay
Hiện trường vụ cháy xe (Ảnh Hoài Nam).

Lúc này, tài xế đã nhanh chóng đánh lái cho xe vào lề đường rồi hô hoán mọi người đưa các hành khách ra ngoài. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, khói đen bốc lên ngùn ngụt.

Lúc này, người dân địa phương cùng các hành khách đã nhanh chóng sử dụng chậu, xô đựng nước ra để dập lửa.

Nhận được thông tin về vụ cháy, lực lượng Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh và Công an huyện Can Lộc đã có mặt phối hợp dập tắt đám cháy, phân luồng giao thông, làm thủ tục cho các hành khách bắt xe tiếp tục hành trình.

xe giuong nam boc chay du doi khi dang chay
Sau gần 30 phút dập lửa, ngọn lửa đã được khống chế nhưng nhiều phần trên xe bị cháy đen (Ảnh: Hoài Nam).

Khoảng 30 phút sau đó ngọn lửa đã được khống chế, nhưng nhiều bộ phần của phần xe bị cháy đen, giường nằm phía trong bị thiệu trụi, nhiều mảnh vỡ rơi rải rác giữa đường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

xe giuong nam boc chay du doi khi dang chay Lùi xe bất cẩn, ô tô bị ngọn lửa thiêu rụi trong nháy mắt

Tài xế lùi xe bất cẩn vào một đống rác đang cháy khiến ngọn lửa bén vào chiếc xế hộp bốc cháy dữ dội. Chỉ ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.