Xe khách bốc cháy ngùn ngụt, 2 mẹ con may mắn thoát nạn

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe khách bỗng nhiên phát nổ, lúc này trên xe chỉ có hai mẹ con là hành khách, thấy vậy, hai mẹ con đã ôm nhau nhảy xuống trước khi xe bốc cháy ngùn ngụt.

Vào khoảng 17h30 ngày 13/4, trên QL1A (đoạn qua xóm 22, xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã xảy ra một vụ cháy xe khách, may mắn không có thiệt hại về người.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, một chiếc xe khách mang BKS: 37B 00670 di chuyển theo hướng Bắc – Nam. Khi đi đến đoạn đường trên thì xe bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy dữ dội. Phát hiện sự việc bất thường, lái xe lập tức dừng lại, mở cửa và hô hoán hành khách xuống xe.

Lúc này, trên xe chỉ có hai mẹ con là hành khách, phát hiện sự việc, hai mẹ con hoảng hốt ôm nhau nhảy xuống. Đúng lúc này một ngọn lửa bùng lên bao trùm toàn bộ xe.

xe khach boc chay ngun ngut 2 me con may man thoat nan
Hiện trường vụ cháy xe khách. (Ảnh Hoài Nam)

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: “Khi tôi đang ngồi trong nhà, bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn rồi có người la hét. Khi chạy ra thì thấy có hai người nhảy xuống khỏi xe, sau đó chiếc xe bốc cháy dữ dội. Ai cũng sợ, không dám đứng gần vì sợ".

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng lập tức có mặt để chữa cháy, đồng thời điều tiết giao thông. Sau khoảng 30 phút vụ cháy cơ bản được khống chế.

Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ chiếc xe khách bị cháy trơ khung, rất may không có người bị thương.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.