Xe Mazda 3 đang đỗ bất ngờ bốc cháy trơ khung

Chiếc xe vừa được người chủ mua hơn một tuần và đang đỗ trong sân của một chung cư bỗng bị cháy rụi không rõ nguyên nhân.

Vào lúc 21h10 ngày 25/10, một chiếc xe ô tô hiệu Mazda 3 mang BKS 14A-265.46 đang đỗ tại sân chung cư Cẩm Bình, phường Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh thì bất ngờ bốc cháy.

xe mazda 3 dang do bat ngo boc chay tro khung
Hiện trường vụ cháy xe Mazda 3

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng PCCC TP. Cẩm Phả đã điều động 1 xe cứu hoả cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng và người dân dập tắt đám cháy.

xe mazda 3 dang do bat ngo boc chay tro khung
Đám cháy nhìn từ trên toà nhà chung cư

Sau 1 giờ đồng hồ, đám cháy được không chế, tuy nhiên, chiếc xe ô tô đã bị thiêu rụi. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chiếc xe Mazda vừa mới mua được khoảng 1 tuần, khi đang đỗ trong sân chung cư thì bất ngờ bốc cháy.

Ông Nguyễn Hải Ninh, chủ tịch UBND phường Cẩm Bình cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin báo cáo vụ việc, chúng tôi đã xuống hiện trường, phối hợp với lực lượng PCCC và lực lượng Công an dập tắt đám cháy và điều tra nguyên nhân".

Cũng vào rạng sáng ngày 14/9, tại đường Lý Tự Trọng, Phường Hoà Lạc, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện một chiếc xe ô tô Mercedec GLC 250 mang BKS 14A - 111.09, tại tổ 1, phường Hoà Lạc, thành phố Móng Cái bất ngờ bốc cháy trơ khung.

xe mazda 3 dang do bat ngo boc chay tro khung Limousine biến dạng sau va chạm kinh hoàng với xe đầu kéo

Vụ va chạm giữa xe Ford Transit và xe đầu kéo khiến giao thông bị ùn tắc cục bộ, rất may, vụ tai nạn không ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.