Xe tải cuốn xe máy vào gầm, đâm đổ bốt CSGT khiến 2 người thương vong

Khoảng 12h trưa nay ( 7/5 ), tại ngã 3 công viên 25/10 thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người nguy kịch.

Vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 15C-221.74 lưu thông trên đường 359 hướng Cầu Bính về thị trấn Núi Đèo (đoạn đối diện Cửa Hàng Honda Ủy Nhiệm Minh Hải) thì bất ngờ va chạm với xe máy BKS: 15B2-929.67 đi cùng chiều.

Chiếc xe tải chỉ dừng lại khi đâm đổ một bốt CSGT và cột đèn tín hiệu giao thông.

Hậu quả, xe máy do hai người đàn ông điều khiển bị cuốn vào gầm xe tải, khiến 1 người đứt rời bàn tay tử vong tại chỗ, một người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cột đèn tín hiệu bị gẫy đôi, bốt công an biến dạng, phần đầu xe tải hư hỏng nặng.

xe tai cuon xe may vao gam dam do bot csgt khien 2 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra nguyên nhân, điều tiết giao thông tránh ùn tắc.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, tại khu vực đèn đỏ ngã 3 công viên 25/10, thị trấn Núi Đèo là điểm đen về tai nạn giao thông.

xe tai cuon xe may vao gam dam do bot csgt khien 2 nguoi thuong vong
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là việc quy định hướng đi của đèn xanh - đèn đỏ không hợp lý. Những người đi từ Cầu Bính về thị trấn Núi Đèo luôn được phép đi thẳng, trong khi đó chiều rẽ trái thì vẫn quy định lưu thông theo đèn tín hiệu.

Nếu những xe máy rẽ trái dừng đèn thì phải dừng giữa đường, trong khi đó các phương tiện khác vẫn được đi thẳng, vì thế không làm chủ được tốc độ rất dễ gây ra những tai nạn thương tâm.

Cũng theo người dân, trường hợp vụ tai nạn này một trong những điển hình, nguyên nhân có thể là do bất cập của đèn xanh - đèn đỏ ở đây.

Vụ việc đang được Công an huyện Thủy Nguyên xử lý theo quy định pháp luật.

xe tai cuon xe may vao gam dam do bot csgt khien 2 nguoi thuong vong Hà Tĩnh: Tai nạn xe khách trong đêm, 14 người thương vong

Cú va chạm mạnh khiến 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu, và 12 người bị thương được đưa đi nhập viện, trong ...

xe tai cuon xe may vao gam dam do bot csgt khien 2 nguoi thuong vong Hai xe đầu kéo container đâm nhau, bốc cháy dữ dội trên đèo Mang Yang, 2 người chết cháy

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên QL19, đoạn qua đèo Mang Yang (Gia Lai) khi hai xe đầu kéo ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.