Xe tải và xe 7 chỗ bị nước cuốn trôi, 9 người thoát nạn

Hai chiếc ô tô tải và ô tô 7 chỗ bị nước cuốn trôi khi cố vượt qua khu vực đập tràn. Rất may 9 người trên hai chiếc xe được người dân cứu thoát lên bờ.
 
xe tai va xe 7 cho bi nuoc cuon troi 9 nguoi thoat nan
Hai chiếc xe ô tô bị nước cuốn trôi khi tài xế cố tình lái qua đập tràn. Ảnh: Đức Minh/TPO

Chiều 31/8, lãnh đạo huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ 2 ô tô bị nước cuốn trôi khi cố tình đi qua đập tràn suối Tà Rua (xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 30/8, xe tải của ông Nguyễn Văn Lễ (48 tuổi, ngụ xã Phú Bình, huyện Tân Phú, Đồng Nai) chở theo hàng hóa và 5 người khác trên xe chạy hướng huyện Định Quán về Xuân Lộc. Khi đến khu vực đập tràn suối Tà Rua, thấy nước chảy mạnh nhưng tài xế vẫn cố lái xe tải vượt qua. Lúc này, chiếc taxi 7 chỗ ngồi (trên xe có 4 người) chạy cùng chiều cũng được tài xế cố lái vượt đập.

Khi đến giữa đập tràn, cả 2 phương tiện bị nước cuốn xuống suối, trôi xa 20m. Trong đêm tối, người dân địa phương đã đu dây thừng và mở cửa 2 xe, cứu 9 người lên bờ. Hiện, 2 ô tô đã được kéo lên bờ.

Được biết, đập Tà Rua nằm trên tuyến đường nối 2 huyện Định Quán và Xuân Lộc. Theo lãnh đạo huyện Xuân Lộc, vào chiều 30/8 do mưa lớn nên lượng nước đổ về đập nhiều tạo thành dòng chảy xiết. Do những người lái xe không phải là dân địa phương và họ lần đầu tiên đi vào đường này nên đã không lường trước được sự nguy hiểm của đập Tà Rua và gặp nạn.

Sau sự cố xảy ra, lực lượng chức năng đã lắp đặt biển cảnh báo nguy hiểm tại khu vực đập suối Tà Rua.

xe tai va xe 7 cho bi nuoc cuon troi 9 nguoi thoat nan Dân liều mình bắt cá dưới dòng nước xiết khi thủy điện xả lũ
chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.