Để né trạm thu giá BOT Cam Thịnh, các xe tải nặng, xe đầu kéo... thường xuyên theo hướng Quốc lộ 27B đi vào đường Xóm Mới - Cam Thịnh Tây để lưu thông ra Quốc lộ 1 làm hư hỏng tuyến đường liên thôn.
Nhiều năm qua người dân 2 huyện Thường Tín và Thanh Oai (Hà Nội) không khỏi “thót tim” khi phải đi qua cây cầu đã có tuổi đời 40 năm đầy những ổ gà "chết người".
Giai đoạn 1 của KCN Kim Bảng 4 theo kế hoạch sẽ được Hai Pha Việt Nam triển khai xây dựng từ tháng 12/2025. Dự án này nằm cạnh Vành đai 5 Thủ đô và có tổng vốn gần 2.500 tỷ đồng.