Xiaomi giới thiệu smartphone tầm trung Mi 5X, giá 5 triệu đồng

Smartphone tầm trung Mi 5X sở hữu cấu hình khá tốt, với điểm nhấn là khung kim loại và cụm camera kép 12MP.

Theo đúng lịch, Xiaomi vừa ra mắt mẫu smartphone tầm trung Mi 5X với điểm nhấn là thiết kế khung kim loại nguyên khối và camera kép. Lãnh đạo hãng cho biết, Mi 5X được phủ một lớp chống bán vân tay ở mặt lưng nhưng không vì thế mà đánh mất vẻ mịn màng, trơn mượt.

xiaomi gioi thieu smartphone tam trung mi 5x gia 5 trieu dong

Dù sở hữu khung kim loại, sản phẩm vẫn có trọng lượng nhẹ, kết hợp với các góc máy được bo tròn giúp cầm máy dễ hơn, vừa vặn trong lòng bàn tay.

Là model tầm trung nên Mi 5X sử dụng chip Snapdragon 625 với 8 lõi, 640bit do Qualcomm sản xuất. Máy sở hữu RAM tới 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Cấu hình này tương đường với Redmi Note 4X nhưng viên pin của máy chỉ 3.080 mAh, khá thấp để giúp máy trụ được trong thời gian dài hơn một ngày.

Tuy giá rẻ, Mi 5X vẫn được trang bị camera kép phía sau như các smartphone cao cấp hiện tại. Cụm camera gồm một cảm biến 12 MP góc rộng và một cảm biến 12 MP chụp xa có zoom quang học. Với thiết lập này, cụm camera kép của Xiaomi Mi 5X có thể chụp ảnh theo phong cách xóa phông tương tự chế độ Portrait trên iPhone 7 Plus.

Máy sẽ được lên kệ với mức giá 1499 nhân dân tệ (tương đương 5 triệu đồng).

xiaomi gioi thieu smartphone tam trung mi 5x gia 5 trieu dong Xiaomi 5X chính thức xuất hiện với hình hài của iPhone 7 Plus

Xiaomi 5X có thiết kế kéo dài, các góc được bo tròn rất giống với iPhone 7. Cụm camera kép phía sau lại làm chúng ...

xiaomi gioi thieu smartphone tam trung mi 5x gia 5 trieu dong Xiaomi sẽ giới thiệu smartphone camera kép Mi 5X và MIUI 9 vào 26/7

Hãng công nghệ Trung Quốc chuẩn bị giới thiệu mẫu smartphone camera kép Mi 5X cùng phiên bản MIUI mới vào ngày 26/7 tới đây.

xiaomi gioi thieu smartphone tam trung mi 5x gia 5 trieu dong Dòng smartphone mới của Xiaomi sẽ có tên là 'Hạt gạo xanh', thiết bị đầu tiên là X1

Chiếc smartphone Xiaomi X1 này sẽ có tới 2 phiên bản, mỗi phiên bản lại có tới 4 biến thể khác nhau về bộ nhớ ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.