Xót xa cô gái trẻ tử vong thương tâm dưới bánh 'hung thần' xe ben trên đường về nhà đăng ký kết hôn

Ông Nguyễn Kim Pháp, chú ruột chị D. cho biết, chỉ còn 1 tuần nữa là chị D. sẽ lên xe hoa về nhà chồng, vậy mà tai nạn bất ngờ xảy ra khiến cả gia đình đau xót.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 13h30 ngày 13/3, chị Nguyễn Thị Thuỳ D. (24 tuổi, ở xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) điều khiển xe tay ga màu đỏ BKS 29X1-620xx, đi từ hướng KĐT Văn Phú, Hà Đông rẽ trái sang đường Quang Trung bất ngờ va chạm với xe tải BKS 29C-729.xx đi cùng làn. Hậu quả, vụ va chạm khiến chị D. ngã ra đường và tử vong tại chỗ.

xot xa co gai tre tu vong thuong tam duoi banh hung than xe ben tren duong ve nha dang ky ket hon
Vụ tai nạn xảy ra vào 13h30 ngày 13/3 khiến chị D. tử vong tại chỗ.

Sau vụ tai nạn nêu trên, trưa 14/3, theo ghi nhận của chúng tôi, rất nhiều người dân đã có mặt tại nghĩa trang thôn Phượng Nghĩa để tiễn biệt chị Nguyễn Thị Thuỳ D. về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Kim Pháp (chú ruột chị D.) cho biết, vào khoảng 14h ngày 13/3, gia đình nhận được tin chị D. gặp nạn khi đang trên đường về nhà.

“Khi nghe được điện thoại, cả nhà chúng tôi ai cũng rụng rời chân tay và vội vã chạy tới hiện trường vụ tai nạn. Sau đó, thi thể cháu D. được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa Hà Đông để cơ quan pháp y khám nghiệm. Đến 21h cùng ngày gia đình đau buồn đưa về quê nhà lo hậu sự”, ông Pháp chia sẻ.

xot xa co gai tre tu vong thuong tam duoi banh hung than xe ben tren duong ve nha dang ky ket hon
Ngày 14/3, gia đình chị D. tổ chức tang lễ cho chị tại nghĩa trang thôn Phượng Nghĩa, nhiều người thân, bạn bè đến phúng viếng, chia buồn cùng gia đình (Ảnh CTV).

Ông Pháp cho biết thêm, đêm qua, gia đình đã đưa cháu D. ra nghĩa trang thôn Phượng Nghĩa để lo tang lễ. Từ khi nghe tin con gái mất, bố mẹ cháu D. gần như suy sụp hoàn toàn, ngất lên ngất xuống nên người thân trong gia đình phải đưa bố mẹ về nhà chăm sóc.

“Cháu D. ra đi xót xa quá, gia đình tôi ai cũng đau lòng, bố mẹ cháu thì ngất lên ngất xuống vì mất con gái. Đáng buồn hơn, ngày mùng 6/2 (Âm lịch) sắp tới cháu sẽ lên xe hoa về nhà chồng thì không may xảy ra cơ sự này”, ông Pháp nghẹn ngào nói.

Theo ông Pháp, trưa 13/3, sau khi kết thúc công việc bán quần áo cho cửa hàng tại khu đô thị Xa La, quận Hà Đông thì chị D. về nhà để chiều cùng chồng sắp cưới đi đăng ký kết hôn.

xot xa co gai tre tu vong thuong tam duoi banh hung than xe ben tren duong ve nha dang ky ket hon
Ông Pháp (chú ruột chị D.) cho hay, chỉ còn 1 tuần nữa là chị D. lên xe hoa về nhà chồng, vậy mà vụ tai nạn xảy ra khiến cả gia đình, ai cũng xót xa (Ảnh CTV).

“Theo lịch của cháu tôi, ngày hôm qua cháu sẽ nghỉ ở nhà nhưng vì nhận lời một người bạn nhờ bán giúp nên mới đi làm. Đang trên đường về nhà đi đăng ký kết hôn cùng chồng thì gặp nạn. Chúng tôi đau xót quá, những vòng hoa trắng xếp đầy nghĩa trang khiến mọi người rất đau lòng. Chồng D. cũng gần như suy sụp, những tưởng ngày hạnh phúc nhất khi đăng ký kết hôn xong thì lại xảy ra cơ sự khiến cháu ra đi mãi mãi”, ông Pháp tâm sự.

Được biết, chị D. là con cả trong gia đình có 3 chị em, chị D. là cô gái xinh xắn, vất vả từ bé nên chịu khó làm ăn. Sau khi học xong lớp 12, cuộc sống gia đình khó khăn nên chị không đi học tiếp mà đi làm công nhân may gần nhà.

Chị D. làm việc lương cũng không được cao, mỗi tháng được 3 - 4 triệu một tháng. Mỗi lần lấy lương thì D. phải lo đóng tiền học cho hai em, tiền ăn uống cho cả gia đình. Trong khi đó, bố mẹ thì ốm yếu, làm nông nên cuộc sống nhiều khó khăn.

Cùng chia sẻ về chị D., anh Lê Văn Long (anh rể họ chị D.) cho biết, sau khi nhận tin dữ anh cũng đã ra hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

xot xa co gai tre tu vong thuong tam duoi banh hung than xe ben tren duong ve nha dang ky ket hon
Anh T. (chồng sắp cưới của chị D.) đang ngồi bên cạnh linh cữu người vợ sắp cưới qua đời. Anh T. liên tục gạt nước mắt, gục mặt xuống đất. Nỗi mất mát quá lớn khiến anh T. gần như suy sụp hoàn toàn, đôi mắt anh đỏ hoe (Ảnh CTV).

“D. là người ấy hiền lành, chịu thương chịu khó lắm nên không ai chê trách điều gì. Vụ tại nạn xảy ra khi mà chỉ hơn một tuần nữa vợ chồng sẽ làm lễ cưới. Nếu không có cơ sự trên thì sáng nay (14/3) hai vợ chồng D. sẽ đi chụp ảnh cưới vậy mà giờ đây, một người nằm kia, một người đau xót”, anh Long nói.

Theo quan sát của chúng tôi, anh T. (chồng sắp cưới của chị D.) đang ngồi bên cạnh linh cữu người vợ sắp cưới qua đời. Anh T. liên tục gạt nước mắt, gục mặt xuống đất. Nỗi mất mát quá lớn khiến anh T. gần như suy sụp hoàn toàn, đôi mắt anh đỏ hoe.

xot xa co gai tre tu vong thuong tam duoi banh hung than xe ben tren duong ve nha dang ky ket hon Vụ bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong: ‘Tôi gửi con được 10 ngày thì xảy ra vụ việc đau lòng này’

Anh Nguyễn Ngọc Lợi (Nam Định, bố cháu Kh.) cho biết, gia đình anh mới gửi con được 10 ngày ở trường mầm non Hương ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.