​Xúc động hình ảnh cô dâu ngồi chậu về nhà chồng trong ngày lũ

Mặc dù đám cưới của cặp vợ chồng trẻ diễn ra vào 3 ngày trước , tuy nhiên những hình ảnh tại đám cưới mới được đăng tải lên mạng xã hội,  đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của rất nhiều người.

Theo đó, trên trang cá nhân Facebook N. B. N. mới đăng tải những hình ảnh đám cưới của cặp đôi vợ chồng trẻ với nội dung: “Thêm một đám cưới giữa mưa lũ tại huyện Quảng Ninh, Quảng Bình vào ngày hôm qua (1/11). Quê em bữa nay thích nghi với lũ rồi các bác ạ”.

xuc dong hinh anh co dau ngoi chau ve nha chong trong ngay lu

Được biết chú rể là anh Nguyễn Ngọc Hưng (SN 1989, trú tại Xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) Cô dâu là Đinh Thị Diệp (SN 1991, trú tại Huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình ). Đám cưới của cặp đôi được tổ chức giữa ngày mưa lũ 1/11 tại xã Tân Ninh huyện Quảng Ninh, Quảng Bình. (ảnh: F/B)

xuc dong hinh anh co dau ngoi chau ve nha chong trong ngay luxuc dong hinh anh co dau ngoi chau ve nha chong trong ngay lu
xuc dong hinh anh co dau ngoi chau ve nha chong trong ngay lu

Hình ảnh mới đăng tải lên đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, với những lời chia sẻ cùng với đó là những lời chúc tốt đẹp cho đôi vợ chồng. (ảnh: F/B)

xuc dong hinh anh co dau ngoi chau ve nha chong trong ngay lu

Dù trong ngày này, mưa lũ ngập đường, giao thông nhiều tuyến bị tê liệt, nhưng đám cưới rất đông người đến chung vui, chúc mừng ngày hạnh phúc của đôi chồng trẻ. (ảnh: F/B)

xuc dong hinh anh co dau ngoi chau ve nha chong trong ngay lu

Không quan mưa lũ, nhiều người lớn tuổi cũng đến chúc mừng ngày hạnh phúc cho đôi vợ chồng, mặc dù nước lênh đênh dưới chân. (ảnh: F/B)

Cũng tại Quảng Bình, mấy ngày trước cộng mạng xôn xao clip cụ bà vừa vỗ tay vừa nhún nhảy, dưới chân là dòng nước lũ chảy xiết, ngập tới đầu gối. Trong video, đường trong thôn ngập trong biển nước, nhưng vẫn rất đông người đến tham dự, chung vui cùng đôi bạn trẻ.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...