10 năm không rửa chân, vừa thả chân vào nước người đàn ông khiến cá chết hàng loạt

Một chàng trai đã khiến cả bể cá của tiệm massage cá chết sạch vì bàn chân bốc mùi, 10 năm không rửa của mình.

Theo trang China Daily đưa tin, anh Vương là kỹ sư công nghệ thông tin 10 năm nay. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh chuyên tâm công tác.

Bình thường công việc của một kỹ sư công nghệ bận rộn, tăng ca liên tục. Chính vì vậy, 35 tuổi anh Vương vẫn chưa kết hôn. Cha mẹ anh Vương nhiều lần lo lắng, giục giã nhưng bận công việc, anh Vương lại quên đi.

Thông qua giới thiệu, anh Vương đi xem mắt một cô gái. Sau khi gặp gỡ, hai người cảm thấy đối phương khá phù hợp, bắt đầu hẹn hò, tìm hiểu nhau.

10 nam khong rua chan vua tha chan vao nuoc nguoi dan ong khien ca chet hang loat

Gần đây, có dịp được nghỉ ngơi, anh Vương cùng bạn gái đi spa thư giãn, ngâm chân theo liệu pháp tự nhiên, để cá rỉa hết những phần da chết ở chân.

Đến nơi, người đàn ông cởi giày, cởi tất ngâm chân vào bể cá thư giãn. Chẳng ngờ, đến khi tính tiền, chủ tiệm spa choáng váng khi cá trong bồn ngâm chân của anh Vương chết sạch. Hơn nữa trong nước có mùi cực kỳ khó ngửi.

Lúc đầu, chủ tiệm spa nghĩ rằng anh Vương cố ý thả độc khiến cá trong bồn chết, cạnh tranh làm ăn. Tuy nhiên, sau một hồi tranh cãi, người đàn ông này đành thừa nhận 10 năm nay anh không rửa chân, có rửa cũng chỉ rửa qua loa vài lần.

Có thể nguyên nhân cá trong bồn chết hết sau khi anh ngâm chân là do bị "đầu độc" bởi mùi thối chân hoặc do cá ăn quá no mà chết.

Thừa nhận đầy xấu hổ này của anh Vương khiến chủ tiệm spa và bạn gái kinh ngạc. Rất may sau đó, anh chàng không bị bạn gái bỏ.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Cận cảnh khu đất xây tòa nhà cao thứ ba Hà Nội sắp được Taseco Land chuyển nhượng tại Starlake Tây Hồ Tây
Dự án cao thứ ba Hà Nội - Landmark 55 bao gồm lô đất văn phòng (13.600 m2) và lô đất khách sạn (10.000 m2). Hiện khối văn phòng đã được Taseco Land ký kết chuyển nhượng cho Mapple Tree, dự kiến hoàn tất trong năm 2025. Đối với khối khách sạn, doanh nghiệp đang tích cực tìm kiếm đối tác chuyển nhượng với lợi nhuận kỳ vọng trên 500 tỷ đồng.