10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới

Trang List 25 mới thống kê danh sách 10 người thông minh nhất thế giới dựa trên chỉ số IQ. 
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi
Ainan Cawley. Đứng đầu danh sách này là một thần đồng sinh năm 1999, đến từ Singapore với chỉ số IQ hơn 250. Năm 7 tuổi, chàng trai này trở thành người trẻ tuổi nhất trên thế giới vượt qua Kỳ thi O level để đạt tiêu chuẩn đầu vào các trường Cao đẳng, Dự bị Đại học trên toàn thế giới.Ainan có thể đọc 518 chữ số thập phân của số Pi và sáng tác nhạc.
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi
William J. Sidis. William có chỉ số IQ trên 250 và là một trong những thiên tài có cuộc đời ngắn ngủi. 7 tuổi, Williamthông thạo 7 ngôn ngữ khác nhau và học các môn học cấp độ trung học. Được Harvard chấp nhận vào năm 9 tuổi. William từng viết một số cuốn sách, trong đó có một cuốn liên quan đến lý thuyết lỗ đen. Ông qua đời vì đột quỵ ở tuổi 46.
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi
Marilyn vos Savant. Năm 1986, Marilyn được sách kỷ lục Thế giới Guinness ghi nhận là người có chỉ số IQ cao nhất trên thế giới, với chỉ số 228. Cô có chuyên mục riêng mang tên "Ask Marilyn" trên tạp chí Parade từ giữa những năm 80. Chồng cô, Robert Jarvik là người thiết kế thành công trái tim nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Vợ chồng cô từng được mệnh danh là "cặp đôi thông minh nhất New York".
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi
Chris Hirata. Nhà thiên văn học người Michigan từng là người trẻ nhất tuổi nhất của Mỹ giành huy chương vàng Olympic Vật lý Quốc tế. Ở tuổi 16, Chrisbắt đầu làm việc cho NASA. Ông có bằng cử nhân của Học viện Công nghệ California vào năm 2001. Đến năm 2005, ông nhận bằng Tiến sỹ Vật lý từ Harvard ở tuổi 22. Hiện tại, Chris giảng dạy vật lý và thiên văn học tại Đại học Bang Ohio. Chỉ số IQ của ông là 225.
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi
Terence Tao. Terence xuất bản bài nghiên cứu đầu tiên ở tuổi 15 và nhận bằng Tiến sĩ từ Đại học Princeton khi mới 21 tuổi. Năm 24 tuổi, anh trở thành giáo sư trẻ nhất tại UCLA. Chỉ số IQ của anh là 225.
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi
Nathan Leopold là thần đồng từ khi là một đứa trẻ với chỉ số IQ 210. Nathan từng có tuổi thơ khó khăn, ít bạn bè và bị một gia sư xâm hại tình dục năm 12 tuổi. Năm 1924, anh cùng với Richard Loeb giết người anh họ 14 tuổi của Loeb. Dù đây là hành động có chủ ý rõ ràng, cả hai đều thoát được án tử hình. Sau khi ra tù, Leopold chuyển đến dạy toán tại Đại học Puerto Rico.
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi
Kim Ung-Young. Từ năm 3 tuổi, Kim Ung-young đã thông thạo 4 ngôn ngữ. Không có gì đáng ngạc nhiên khi chỉ số IQ của anh là 210. Sinh ra ở Hàn Quốc, Kim chuyển đến Mỹ và làm việc cho NASA trong 10 năm. "Mọi người luôn cố gắng trở thành một người đặc biệt bằng cách bỏ qua hạnh phúc bình thường của mình. Nhưng họ nên biết rằng hạnh phúc là những điều giản đơn như nuôi dưỡng tình bạn, chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè. Đó là lý do tại sao tôi biết những gì tôi nói là quan trọng. Việc trở nên đặc biệt không quan trọng bằng sống một cuộc sống bình thường", ông nói.
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi
Nadia Camukova. Giáo sư người Nga có thể nói 7 ngôn ngữ khác nhau, thông thạo 8 thổ ngữ Thổ Nhĩ Kỳ và hiện đang là giáo sư. Cô có chỉ số IQ 200.
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi
Nikola Tesla. Không có bài kiểm tra nào để đo chỉ số IQ khi Nikola Tesla còn sống. Chỉ số IQ của ông được dự đoán khoảng 200. Với trí tuệ siêu việt, ông cũng đã có những dự đoán về điện thoại di động vào năm 1926.
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi
Christopher Langan. Được coi là một trong số những người thông minh nhất ở Mỹ, Christopher biết đọc trước khi lên bốn tuổi, bỏ học đại học vì cảm thấy các giáo sư không dạy cho mình nhiều kiến thức mới mẻ hơn. Anh đã làm rất nhiều công việc khác nhau như nông dân, lính cứu hỏa và bảo vệ tại các câu lạc bộ. Christopher được biết đến với "Mô hình lý thuyết và nhận thức của vũ trụ” mô tả về mối quan hệ giữa tâm trí và thực tế . Chỉ số IQ của anh là 195.
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi Những thói quen kỳ quặc lý giải bộ óc siêu thiên tài của Einstein
10 nguoi co chi so iq cao nhat the gioi Quốc gia nào có chỉ số IQ trung bình cao nhất thế giới?
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.