11 kiểu người chắc chắn sẽ 'ế' dài

Quá nghe lời mẹ, hay đùa vô duyên, tiêu xài bạt mạng... thuộc nhóm những anh chàng khó tìm được vợ.  

Theo kết quả khảo sát từ Gallup, 60% giới trẻ đang cô đơn. Điều này xảy ra bất chấp các trang hẹn hò trên mạng ngày càng nhiều và sẵn những ứng dụng với hàng trăm triệu người dùng khắp thế giới. Tại sao vậy? Vì sao không ai muốn gặp lại bạn sau buổi hẹn thứ 2, thứ 3 hay thậm chí là lần đầu?

lí do rất có thể vì bạn thuộc danh sách những kiểu người dưới đây, theo Bright Side:

Những anh chàng bám mẹ

11 kieu nguoi chac chan se e dai

Dù tốt nghiệp đại học và đi làm đã lâu nhưng chàng vẫn được mẹ phục vụ tận răng, nấu ăn, giặt đồ, thậm chí cho cả tiền tiêu nếu "ngoan". Những anh chàng này chỉ có thể là bạn chứ không thể thành chồng tốt và thường bị các cô gái tránh xa.

Anh chàng fan cuồng

11 kieu nguoi chac chan se e dai

Những chàng trai sẵn sàng hi sinh mọi thứ khác cho sở thích của mình ít khi được phụ nữ chọn làm chồng. Trong nhà chàng luôn chất đầy bóng, cúp, cần câu cá... thời gian của anh ấy cũng dành hết cho các hoạt động ấy thì lấy đâu ra chỗ cho ai khác?

'Nhà điêu khắc'

11 kieu nguoi chac chan se e dai

Đây là kiểu người luôn muốn "nặn" đối tác theo ý mình. Chẳng ai thích luôn bị so sánh với người khác và bị chỉ bảo phải mặc đồ này, thay đổi thứ kia... Điều đáng nói là những người này thường chỉ thấy người khác cần khác đi chứ không để tâm sửa bất cứ nhược điểm nào ở chính mình.

Người đùa vô duyên

11 kieu nguoi chac chan se e dai

Người này thích kể đủ thứ chuyện mà họ nghĩ là hay ho mà chẳng quan tâm lắng nghe người khác. Những câu nói của họ thường chỉ làm người ta thấy sượng hơn là cười vui.

Tiêu xài bạt mạng

11 kieu nguoi chac chan se e dai

Anh chàng kiểu này có thể mời một cô gái tới nhà hàng thời thượng và gọi các món đắt đỏ nhất nhưng lần tới gặp lại, có khi anh ta sẽ phải vay tiền lẻ. Một cô nàng vung tay quá trán cũng có thể đi mượn hoặc dùng tiền của bố mẹ mua quần áo đồ hiệu, iPhone đời mới nhất. Họ thường sớm khiến "nửa kia" muốn chạy xa, trừ phi sự gắn bó bắt nguồn từ ý đồ khác.

Người hay gây gổ

11 kieu nguoi chac chan se e dai

Món bò nướng quá nguội, sữa quá hạn, phòng khách sạn nhiều bụi... bất cứ điều gì cũng có thể là lí do khiến người này phàn nàn. Có thể họ làm vậy để cho thấy mình hơn người nhưng điều đó chẳng khiến ai ngưỡng mộ mà chỉ tạo cảm thấy ngại ngùng khi đi cùng.

Nghiện smartphone

11 kieu nguoi chac chan se e dai

Bạn kể câu chuyện xúc động về việc hồi nhỏ mình bị mất một chú cún cưng và đến phần cao trào nhất thì phát hiện anh chàng hay cô nàng đối diện đang dán mắt vào màn hình. Cảm xúc khi ấy sẽ là gì? Chẳng ai muốn ở bên một người vô cảm với mình cả.

Người bủn xỉn

11 kieu nguoi chac chan se e dai

Người này thì thậm chí còn chưa có smarphone bởi chiếc điện thoại "cục gạch" bao năm của họ vẫn dùng tốt. Họ đo đếm từng khoản chi và có thể cò kè khi mua sắm thứ gì đó. Họ có khiến bạn trai, bạn gái bẽ mặt khi vào nhà hàng, tới cửa tiệm vì lúc nào cũng làm như người khác sắp lừa lấy nhiều tiền của mình.

Quá vồ vập

11 kieu nguoi chac chan se e dai

Kiểu người này "mót" lập gia đình tới nỗi họ khiến những đối tác tiềm năng phải e sợ. Có thể đó là chàng trai ngay buổi hẹn đầu đã hỏi cô gái xem sau này muốn có mấy con hay cô nàng định giới thiệu ngay bạn trai với bố mẹ khi mới quen được 3 ngày.

Nhà hoạt động

11 kieu nguoi chac chan se e dai

Có những người thôi thúc bởi một lí tưởng nào đó và luôn muốn mọi người xung quanh phải theo họ. Họ luôn "chỉnh" người khác sống theo lí tưởng đó và khiến người ta cảm thấy đang làm điều sai trái.

11 kieu nguoi chac chan se e dai Đi tìm nguồn gốc trào lưu 'chủ tịch giả nghèo... và cái kết'

Dạo một vòng Facebook hay Youtube, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trào lưu bình luận và viết chú thích "chủ tịch giả nghèo, ...

11 kieu nguoi chac chan se e dai Tất tần tật những điều cần biết về Tết Nguyên tiêu 2019

Tết Nguyên tiêu (ngày rằm tháng Giêng) là một trong những ngày rất quan trọng đối với văn hóa, tín ngưỡng của người dân Việt ...

11 kieu nguoi chac chan se e dai Làm thế nào để khiến một chàng trai thích khi bạn là người đồng tính nan? (Phần 1)

Dưới đây là một số gợi ý để người đồng tính nam có thể khiến những chàng trai thích mình.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.