150 người đẹp mặc bikini sẽ nhảy flashmob tại biển Đà Nẵng

Chương trình Flashmob Bikini sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại công viên Biển Đông, Đà Nẵng. 150 người đẹp trong trang phục bikini cùng đồng diễn các vũ điệu sôi động trên nền cát trắng và biển xanh.

Ngày 31/5, ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 16 đến 20/6 tới, tại công viên Biển Đông sẽ diễn ra chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018” với nhiều hoạt động đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, thú vị, hấp dẫn tại thành phố biển.

Theo ông Vinh, lễ khai mạc “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018” diễn ra vào lúc 19h30 đến 21h30 ngày 16/6, tại Công viên Biển Đông.

150 nguoi dep mac bikini se nhay flashmob bien da nang
Chương trình Flashmob Bikini sẽ diễn ra từ 17h30 đến 18h ngày 16/6 tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng. (Ảnh tư liệu)

Nhiều chương trình nghệ thuật giải trí nổi bật cũng "góp mặt" khuấy động không khí trong suốt quá trình lễ hội, cụ thể:

Chương trình Flashmob Bikini sẽ diễn ra từ 17h30 đến 18h ngày 16/6 tại Công viên Biển Đông.

150 người đẹp trong trang phục bikini cùng đồng diễn các vũ điệu sôi động trên nền cát trắng và biển xanh sẽ truyền tải thông điệp “Hãy tắm biển với trang phục phù hợp".

Lễ hội đường phố diễn ra từ 20h30 – 21h ngày 16/6 với hoạt động diễu hành nghệ thuật Carnaval đường phố.

Đây được xem là lễ hội hoành tráng và quy mô với 12 xe hoa được thiết kế và tạo dựng kỳ công, tái hiện những cây cầu biểu tượng của 8 quốc gia tham dự "Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018" và 4 cây cầu của Đà Nẵng.

Vào ngày 17/6, Lễ hội âm nhạc Fun Beach chủ đề Mùa hè vui nhộn được tổ chức tại Khu vực biển khách sạn Holiday Beach với sự tham dự của hàng nghìn tín đồ âm nhạc đến từ khắp nơi trên cả nước và quốc tế.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018”, đồng thời chào mừng "Ngày Yoga Quốc tế", ngày hội Yoga trên biển được xem như là một trong những hoạt động nổi bật và độc đáo nhất tại sự kiện này.

Đến với đêm trình chiếu rạp phim trên biển, du khách sẽ được thưởng thức các bộ phim liên quan về du lịch, bãi biển hoặc các phim có những hình ảnh liên quan đến cảnh đẹp của Đất nước Việt Nam.

Buổi chiếu phim sẽ bắt đầu vào lúc 18h và kết thúc lúc 23h ngày 18/06 tại khu vực bãi biển trước khách sạn Holiday Beach Danang Hotel & Resort.

Ngoài những chương trình trên, còn có rất nhiều hoạt động vui chơi khác chào đón người dân và du khách đến Đà Nẵng du lịch mùa hè.

"Chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018 sẽ góp phần quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện và lễ hội", ông Vinh chia sẻ.

150 nguoi dep mac bikini se nhay flashmob bien da nang Tổng công ty đường sắt Việt Nam 'hé lộ' nguyên nhân chính vụ hai tàu đâm nhau ở Quảng Nam

Trên cơ sở tài liệu thu thập và các chứng cứ liên quan tại hiện trường, báo cáo giải trình bằng văn bản của các ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.