150.000 người ký tên đòi UEFA trừng phạt Ramos sau pha triệt hạ Salah

CĐV đang chung sức đòi lại công bằng cho Mohamed Salah sau khi chứng kiến tiền đạo người Ai Cập bị đối thủ gây chấn thương nặng trong trận chung kết Champions League.
150000 nguoi ky ten doi uefa trung phat ramos sau pha triet ha salah Mohamed Salah lên tiếng về khả năng dự World Cup
150000 nguoi ky ten doi uefa trung phat ramos sau pha triet ha salah Chấn thương Salah gặp phải nghiêm trọng như thế nào?
150000 nguoi ky ten doi uefa trung phat ramos sau pha triet ha salah Salah hậu chung kết C1: 'Tôi không bao giờ tới Real vì có Ramos'
150000 nguoi ky ten doi uefa trung phat ramos sau pha triet ha salah NÓNG: Vô địch Champions League, cả Bale và Ronaldo vẫn sẽ ra đi?

Với bộ ba hàng công Sadio Mane - Roberto Firmino - Mohamed Salah, Liverpool dồn ép nhà ĐKVĐ Real Madrid ngay sau tiếng còi khai cuộc trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi 180 độ kể từ khi Salah dính chấn thương.

Trước đó, Salah đã bị đau sau một pha tranh chấp với Sergio Ramos. Hành động kéo tay, vật xuống sân của thủ quân của Real đã trực tiếp gây ra chấn thương nặng ở vùng vai cho chân sút bên phía Liverpool. "Vua Ai Cập" nén đau để thi đấu nhưng cũng chỉ trụ thêm được vài phút trước khi rời sân trong nước mắt ở phút 31.

150000 nguoi ky ten doi uefa trung phat ramos sau pha triet ha salah
Pha bẻ vai được ví với những đòn thế trong MMA, WWE của Sergio Ramos ở phút 25 trận chung kết Champions League

HLV Juergen Klopp xác nhận, chấn thương của Salah khá nghiêm trọng. Anh hoàn toàn có thể bỏ lỡ kỳ World Cup tổ chức tại Nga vào tháng 6. Trong khi đó, Ramos lại không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào và vẫn nhởn nhơ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Người hâm mộ đã không thể ngồi yên nhìn Mohamed Salah chịu sự bất công. Tài khoản có tên "Mohamed Salah Abdel-Hakeem" đã mở một cuộc trưng cầu trên trang change.org để kêu gọi UEFA, FIFA đưa ra án phạt dành cho Sergio Ramos vì hành vi phi thể thao với đoạn mô tả sau đây.

"Sergio Ramos đã cố tình giữ tay, vật xuống sân khiến Salah bị trật khớp vai và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự World Cup 2018.

Ramos là tấm gương khủng khiếp cho thế hệ cầu thủ trong tương lai. Thay vì chiến đấu một cách công bằng, anh ta dùng thủ đoạn để triệt hạ đối thủ. UEFA và FIFA hãy đưa ra án phạt cho Ramos để đảm bảo tính công bằng cho môn thể thao vua".

150000 nguoi ky ten doi uefa trung phat ramos sau pha triet ha salah
10h đêm 27/5 (giờ Việt Nam), cuộc biểu tình đã nhận 147.000 chữ ký từ người hâm mộ

Chỉ trong vài giờ, cuộc bỏ phiếu đã thu thập được chữ ký của hơn 100.000 người. Đến tối ngày 27/5, con số đã vượt mốc 147.000 chữ ký và chắc chắn sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Năm 2016, một cuộc biểu tình trên trang change.org cũng được tổ chức nhằm kêu gọi UEFA tước 5 danh hiệu vô địch châu Âu của Real Madrid từ mùa 1955/56 đến 1959/60 vì lý do không cùng thể thức với Champions League hiện tại.

Đã có hơn 50.000 người tham gia ký nhưng cuộc biểu tình không mang lại kết quả. UEFA chẳng có lý do gì tước bỏ những thành quả đạt được trong quá khứ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

150000 nguoi ky ten doi uefa trung phat ramos sau pha triet ha salah SỐC: Ramos... cười tươi nhìn Salah rời chung kết C1 sớm

Ramos đã nhận cơn mưa chỉ trích sau khi có những hình ảnh cho thấy trung vệ của Real khi va chạm với Salah và ...

150000 nguoi ky ten doi uefa trung phat ramos sau pha triet ha salah Người được, kẻ mất hậu chung kết Champions League 2018

Trận đấu cuối cùng của cả mùa giải, chung kết Champions League 2018 đã kết thúc với niềm vui dành cho Real Madrid, cùng với ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.