Tags

20/11 đi đâu chơi

Tìm theo ngày
Tổng Hợp Các Địa Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Nhân Dịp Lễ 20/11

Tổng Hợp Các Địa Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Nhân Dịp Lễ 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay sẽ rơi vào ngày cuối tuần, đây cũng là thời điểm thích hợp cho giáo viên lựa chọn đến các địa điểm vui chơi, du lịch gần Hà Nội và Sài Gòn có thể đi trong ngày. Nếu bạn chưa có ý tưởng 20/11 đi chơi đâu thích hợp nhất, tìm hiểu bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn điểm đến tuyệt vời nhất.

20/11 đi đâu chơi gần Hà Nội

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp lễ quan trọng nhất đối với người Nhà giáo. Cả năm chỉ có một ngày lễ tri ân, chính vì vậy thời điểm này thích hợp nhất để học sinh bày tỏ những lời chúc chân thành, món quà tặng, tổ chức lễ kỉ niệm và vui chơi cùng thầy cô giáo của mình. 

Tuy nhiên, có rất nhiều lớp học thường tổ chức hoành tránh hơn thay vì tặng quà xong sẽ tổ chức đi đến các địa điểm vui chơi gần trung tâm thành phố với thời gian ngắn ngày. Gần Hà Nội, có rất nhiều địa điểm vui chơi nhân dịp ngày lễ 20/11, một trong những địa điểm thích hợp nhất cho cả giáo viên và học trò là:

Thiên đường Bảo Sơn

Là một trong những khu vui chơi và tham quan độc đáo rất thích hợp để chọn làm địa điểm đi chơi 20/11 ngắn ngày. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm và tận hưởng khám phá với nhiều hình thức trò chơi khác nhau từ đơn giản cho đến mạo hiểm, chẳng hạn tham quan các địa điểm khu phố cổ, ẩm thực, trình diễn xiếc, nhà ma, khu 15 làng nghề,...

Làng gốm Bát Tràng

Làng gốm Bát tràng là điểm đến thú vị, cho các bạn học sinh được đến khám phá làng gốm cổ truyền và nổi tiếng lâu đời nhất tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, các bạn được tận mắt nhìn thấy các nghệ nhân đang làm gốm thành nhiều mẫu khác nhau rất tỉ mỉ và điêu luyện. bên cạnh đó, cũng được thử sức tự tay làm lấy và mua về nếu như bạn ưng ý. Đây là địa điểm rất chi là lý tưởng, lại được học thêm nhiều thứ mà không cần tốn thêm thời gian.

Các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội

Chọn trung tâm thương mại để vui chơi dịp lễ 20/11 cũng là cách hay, vì tại đây cả cô và trò đều được thư giản và vui chơi, vừa được ăn uống, xem phim thỏa thích. Các bạn có thể chọn các trung tâm thương mại lớn như Royal city, Times city, Lotte hay các tòa nhà Vincom. 

Công viên Yên Sở, Thống Nhất,...

Công viên là điểm đến vui chơi 20/11 không thể thiếu cho các bạn chọn lựa. Chắc chắn, không chỉ có các trò thích thú, mà cũng làm cho giáo viên cảm thấy hài lòng vì đến tại địa điểm vui chơi an toàn này. Tại công viên có rất nhiều hoạt động bổ ích vừa được tham quan vừa học hỏi và bổ sung thêm kiến thức hay cho các bạn.

20/11 nên đi đâu gần Sài Gòn vui chơi

Không khác gì mới so với Hà Nội, xung quanh Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm vui chơi hay tổ chức lễ kỷ niệm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Có vô vàn địa điểm, cho thầy cô và trò lựa chọn, nhưng để chuyến đi vui chơi này an toàn, hấp dẫn các bạn nên lên sẵn kế hoạch lịch trình, thời gian, chuẩn bị và mang theo chút tiền, món ăn làm sẵn,..

20/11 nên đi đâu Sài Gòn? Đi picnic ngắn ngày tại các khu du lịch sinh thái gần sài gòn, là địa điểm lý tưởng nhất. Với quang cảnh thiên nhiên đẹp, tiết trời mát mẻ và có thể được tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác nhau.

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số địa điểm du lịch sinh thái gần sài gòn thích hợp đi chơi dịp lễ 20/11:

Khu du lịch Bình Quới

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Bình Quới chính là khung cảnh làng quê yên bình, thanh mát, không gian trong lành, thiên nhiên xanh mát và nét văn hóa ẩm thực mang đậm chất Nam Bộ rất đơn giản và mộc mạc. 

Tại khu du lịch Bình Quới, tuy không có nhiều hoạt động vui chơi, nhưng các bạn có thể trải bạt như đi picnic ngồi quây quần bên nhau để nghe kể những câu chuyện tâm sự và hay cho giáo viên, vừa ăn vừa nói chuyện sẽ thú vị hơn nhiều đấy.

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Nổi tiếng là khu du lịch sinh thái với màu hoa bò cạp vàng, hằng năm tại đây thu hút không ít khách du lịch đến nghỉ dưỡng vào dịp lễ cuối tuần. Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ 20/11 Bò Cạp Vàng sẽ là địa điểm thích hợp nhất cho các bạn học sinh đến tham quan và vui chơi. Tại đây có rất nhiều hoạt động vui chơi cho các bạn đến tham quan, khám phá như kéo co, cà kheo, khăn bịt mắt, bàn chân vịt, tắm, bơi lội với nước suối tự nhiên, kể cả môn thể thao chạy xe địa hình.

Đến Cần Giờ đi chơi ngày 20/11

Cần Giờ có rừng có biển và có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Đến với Cần Giờ các bạn sẽ không còn thấy sự náo nhiên, ồn ào như thành phố thay vào đó là hình ảnh cảnh nước hữu tình, sóng biển dạt dìu, một không gian rất yên tĩnh cho các bạn đến nghỉ dưỡng. Tại đây, có thể vừa được tắm biển và vừa được thưởng thức các món ăn hải sản tươi như mực nướng, sò điệp nướng, bạch tuộc nướng, ghẹ hấp,...

Cùng với những địa điểm vui chơi được chúng tôi tổng hợp trên đây, hy vọng các bạn sẽ chọn được địa điểm du lịch lý tưởng nên đi đâu chơi cho dịp lễ 20/11, để cùng bạn bè và thầy cô giáo của mình tận hưởng những phút giây vui vẻ và hạnh phúc nhất.