Top những địa điểm họp lớp lí tưởng dịp 20/11 ở Hà Nội

20/11 không chỉ là ngày để cả nước hướng tình cảm, lòng biết ơn chân thành đến các thầy cô giáo mà còn là dịp để bao lứa học sinh tụ tập họp lớp, ôn lại kỉ niệm xưa.

Những địa điểm họp lớp lí tưởng dịp 20/11

Các nhà hàng phù hợp cho buổi liên hoan

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi

Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng

Địa chỉ: Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Được bao bọc xung quanh bởi hàng cây xanh rợp bóng mát với lối kiến trúc Pháp vô cùng thanh lịch nên rất thích hợp để tổ chức buổi họp, liên hoan lớp. Nhà hàng này có sức chứa lên đến 700 khách với nhiều khoảng không gian khác nhau như khu vực trong nhà, khoảng sân vườn thoáng mát cùng các phòng VIP đặc biệt tiện nghi và rất riêng tư.

Thực đơn của nhà hàng Hải Sản Lã Vọng rất đa dạng từ những món ăn hảo hạng cho tới những suất buffet lẩu nước với nguồn nguyên liệu. Đây chính là những loại hải sản tươi sống rất ngon lành có thể làm vừa lòng mọi thực khách khi ghé thăm quán. Chính vì thế đây sẽ là địa điểm liên hoan lớp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng. (Ảnh: Toplist)

Nhà hàng Buffet Việt

Địa chỉ: Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhà hàng Buffet Việt là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc công ty hoặc các buổi họp lớp tốt nhất ở Hà Nội mà bạn nên tham khảo. Nhà hàng Buffet Việt sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, thanh lịch, sự hiện đại thấm đẫm với những nét truyền thống.

Với không gian hai tầng, nhà hàng này có sức chứa tới hơn 270 thực khách. Đến với nhà hàng Buffet Việt, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới ẩm thực Á - Âu với vô vàn món ăn đặc sắc như tôm hùm bỏ lò, hàu sữa ăn gỏi, sushi rong biển trứng cua, cá hồi rang muối, sashimi cá hồi, sò điệp bỏ lò…

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Đến với nhà hàng Buffet Việt, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới ẩm thực Á - Âu với vô vàn món ăn đặc sắc như tôm hùm bỏ lò, hàu sữa ăn gỏi, sushi rong biển trứng cua, cá hồi rang muối, sashimi cá hồi, sò điệp bỏ lò… (Ảnh: Vietlink)

Lẩu Phát

Địa chỉ: Bà Triệu, Hà Nội.

Lẩu Phát là nhà hàng chuyên về các món lẩu, nhưng ngoài lẩu có phục vụ thêm một vài món ăn kèm hấp dẫn, như là cánh gà chiên, gỏi mực, khoai tây rán... So với các quán lẩu khác tại Hà Nội, Lẩu Phát có ưu điểm về không gian thoáng đẹp (gồm 4 tầng), vị lẩu đa dạng cho khách lựa chọn và giá thành vô cùng hợp lí. Nếu một bàn 6 người ngồi, chỉ cần một nồi lẩu 300.000 đồng, một vài món phụ và đồ uống nữa là đủ ấm bụng và vui.

Được chọn nhiều nhất ở Lẩu Phát vẫn là lẩu bò nấm kim chi. Lẩu này có vị nước chua cay vừa miệng, một phần thịt bò lớn, váng đậu chiên vàng giòn và rau nấm tươi. Lẩu Phát thường kín khách vào buổi tối, nếu đi riêng lẻ sẽ phải chờ số (thứ tự) khá lâu (15 - 30 phút). Bạn lưu ý đi nhóm đông sẽ cần chủ động đặt bàn trước một ngày.

Tuy nhiên, nhược điểm của Lẩu Phát là hơi ồn một chút, nên có thể đi đông quá sẽ bị ồn.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Nếu liên hoan lớp ở đây, mỗi thành viên đóng góp 100.000 - 150.000 đồng là 'hết nấc'. (Ảnh: Lẩu Phát)

Nhà hàng Hầm Lã Vọng

Địa chỉ: Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhà hàng Hầm Lã Vọng nằm hoàn toàn dưới lòng đất, với lối kiến trúc sang trọng, thực đơn hấp dẫn sẽ rất hoàn hảo để tổ chức buổi tiệc liên hoan lớp. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội thả mình vào một không gian độc đáo với các hương vị quyến rũ từ đồ ăn, thức uống cùng những bản nhạc nhẹ nhàng...

Tại Hầm Lã Vọng cũng có thêm các chương trình âm nhạc diễn ra thường xuyên từ thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần. Bên cạnh đồ ăn ngon thì các bạn có thể gọi thêm những li rượu vang với chất lượng và hương vị thật khó quên.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Tuy nhiên giá thành ở đây hơi cao một chút nên phù hợp với những thế hệ học sinh cũ, đã ổn định về mặt điều kiện kinh tế. (Ảnh: Nhà hàng Hầm Lã Vọng)

K-PUB BBQ

Địa chỉ: Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội.

Một lựa chọn gồm cả lẩu và nướng, thực đơn đa dạng nhưng giá thành khá cao, từ 250.000 - 300.000 đồng/ người bao gồm cả đồ uống. Nếu muốn tiết kiệm hơn, có thể chọn suất ăn riêng nướng 125.000 đồng/người.

Điểm quán lẩu nướng này so với các nơi khác có ưu thế về menu đa dạng, nhiều suất ăn cho thực khách lựa chọn theo mức giá 125.000 - 130.000 và 230.000 đồng. Đồ nướng được tẩm ướp vừa vị không quá béo hay ngọt.

Điểm cộng thứ hai là không gian thoáng rộng, tiện để nhóm đông người cùng nhau chuyện trò, chúc tụng. Một buổi họp lớp ở đây sẽ ấm cúng và dễ chịu, tuy chi phí không rẻ nhưng nhưng có lẽ vẫn trong tầm 'kiểm soát' của các thành viên lớp.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Điểm quán lẩu nướng này so với các nơi khác có ưu thế về menu đa dạng, nhiều suất ăn cho thực khách lựa chọn theo mức giá 125.000 - 130.000 và 230.000 đồng. (Ảnh: K-Pub)

Nhà hàng Lake View

Địa chỉ: Đống Đa, Hà Nội.

Sở hữu lối kiến trúc Pháp độc đáo: nền tường màu trắng tinh khôi, điểm xuyết là những đường hoa văn trang trí màu vàng kiêu sa cùng những cột trụ được chạm khắc tinh xảo và nghệ thuật, nhà hàng có hệ thống phòng VIP được thiết kế theo phong cách Pháp từ đó tạo nên một không gian lí tưởng để thưởng thức ẩm thực và tổ chức những buổi liên hoan lớp.

Tại nhà hàng này có phục vụ các món ăn tuyệt hảo mang đặc trưng của nền ẩm thực phong phú từ châu Âu, và buffet vùng Địa Trung Hải với những món đồ nướng thơm ngon và hấp dẫn.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Không gian rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ là một điểm cộng lớn. (Ảnh: Toplist)

Quán ăn Ngon

Địa chỉ:

  • Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vincom Royal City, Hà Nội

Quán ăn Ngon từ lâu đã rất nổi danh ở Hà Nội với nhiều món ăn đa dạng từ món truyền thống cho đến các món hiện đại. Quán ăn Ngonở Phan Đình Phùng sở hữu không gian mang đậm chất Á Đông nên rất yên bình và sang trọng, thích hợp với các buổi tụ họp lớp. Nhìn chung thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau đến từ nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam.

Hơn nữa, quán lại rất gần trung tâm nên rất thuận lợi để bạn đi tăng 2, tăng 3 sau bữa ăn vui vẻ bên bạn bè thân thương.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Quán rất gần trung tâm nên rất thuận lợi để bạn đi tăng 2, tăng 3 sau bữa ăn vui vẻ bên bạn bè thân thương. (Ảnh: Toplist)

Phố Ngon 37

Địa chỉ: Xuân Thủy, Hà Nội

Phố Ngon 37 tọa lạc tại một trong những tòa nhà hiện đại nhất Hà Nội nên sở hữu diện tích khá lớn với khả năng phục vụ trên 400 thực khách cùng lúc với menu có khoảng 300 món ăn khác nhau đến từ nhiều vùng miền trên cả nước.

Tới đây, các bạn có thể thưởng thức món ăn đường phố từ 3 miền như gỏi cuốn tai lợn, nộm bò khô, nộm sứa thập cẩm; các loại bánh, bánh đúc nộm, bánh Huế, bánh xèo; các món ăn nhẹ như hủ tiếu Nam Vang bò viên, bánh canh giò heo, bún riêu cua, bún ốc; các món dân dã như lẩu ốc hoa chuối, cơm hấp gói lá sen, cá rô đồng chiên giòn, cua đồng rang me.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Ngoài ưu điểm về đồ ăn thì mức giá hợp lí cùng tầng hầm gửi xe rộng rãi, đây cũng là địa điểm tụ họp lớp lí tưởng mà bạn nên lựa chọn. (Ảnh: toplist)

///

Các địa điểm ngoài trời

Nếu ngại đông đúc, hoặc lo sợ các nhà hàng sẽ không còn chỗ cho các buổi họp lớp của mình, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các địa điểm tổ chức ngoài trời để tạo thêm những kỉ niệm đáng nhớ cùng bạn bè.

Công Viên Yên Sở

Cách trung tâm thành phố gần chục cây số, nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao Gamuda Gardens, với diện tích rộng, không gian thoáng đãng cùng nhiều cây xanh, công viên Yên Sở là điểm đến quen thuộc cho các hoạt động tập thể.

Ở đây có sự kết hợp giữa nét truyền thống và đương đại như những công trình triển lãm nghệ thuật, nhà thuyền, rạp hát ngoài trời, vườn mê cung, làng văn hóa và rất nhiều cảnh quan khác. Do vậy, các bạn có thể thoải mái lựa chọn các hình thức để khiến cho buổi họp lớp của mình trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra các bạn cũng có thể thuê xe đạp điện để chiêm ngưỡng cảnh quan công viên với giá hấp dẫn, chỉ 30 nghìn VNĐ/giờ.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Các buổi tiệc nướng ngoài trời kết hợp cùng các trò chơi teambuilding thú vị cũng sẽ khiến cho buổi gặp gỡ của các bạn trở nên vui vẻ và đáng nhớ hơn. (Ảnh: congvienyenso)

Ecopark

Eco Park nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội, trải dài sang địa phận Văn Giang, Hưng Yên, giáp làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm Hà Nội 13km. Đây là địa chỉ quen thuộc, được nhiều người nhớ đến khi lập kế hoạch đi picnic, nghỉ ngơi dịp cuối tuần. Đây là khu đô thị sinh thái với bầu không khí trong lành, mát mẻ, cùng nhiều cây xanh, cảnh quan hiện đại, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Tại đây có Công viên Mùa Hạ, không gian rộng rãi, thích hợp tổ chức các bữa tiệc nướng ngoài trời, tổ chức hoạt động tập thể. Các bạn không cần chuẩn bị quá nhiều thứ, bởi các dịch vụ cho thuê trang thiết bị cắm trại, BBQ, túi ngủ, xe đẹp, giày trượt patin đều sẵn có với giá thành phải chăng.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Không gian xanh, thoáng đãng vô cùng thích hợp với các buổi tiệc tự túc và hoạt động tập thể. (Ảnh: ecoland)

Vườn quốc gia Ba Vì

Địa điểm: Xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội

Nằm cách trung tâm Hà Nội chừng 50km, bạn có thể đi và về ngay trong ngày. Đặc biệt Ba Vì đang ngập tràn bởi sắc hoa dã quỳ vàng tươi cũng là lí do khiến bạn nên lựa chọn địa điểm này.

Ngoài ra, tại đây còn có hẳn một khu xương rồng với hơn 1.200 loài khác nhau. Ngoài ra kiến trúc nhà kính cũng là phông nền siêu đẹp để bạn cho ra đời những bức ảnh cực chất. Có lẽ vì thế mà bộ sưu tập xương rồng này trở thành một điểm nhấn của vườn quốc gia Ba Vì.

Tuy nhiên, đường xá đi lên vườn quốc gia Ba Vì khá nguy hiểm vì có nhiều đoạn dốc và khúc cua tay áo. Các bạn có thể lựa chọn đi bằng xe ô tô để đảm bảo an toàn, bởi nếu muốn đi bằng xe máy thì phải có tay lái thật vững.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi
Vườn quốc gia Ba Vì hiện đang bước vào mùa hoa dã quỳ và mùa thay lá tuyệt đẹp. (Ảnh: Vntrip)

\\

XEM THÊM

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi Những bài phát biểu hay và xúc động nhất của học sinh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những bài phát biểu với lời hay, ý đẹp, biểu đạt sự biết ơn chân thành chắc chắn sẽ là thông điệp đầy ý nghĩa gửi ...

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi 5 ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sâu sắc mà bạn chưa từng biết

Ngày 20/11 là ngày lễ tôn vinh những thầy cô giáo đáng kính. Mời bạn tìm hiểu thêm về 5 ý nghĩa sâu sắc ngày ...

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi Tặng quà 20/11 gì cho thầy cô giáo nếu không muốn biếu phong bì?

Tự tay làm thiệp chúc mừng, tự tay cắm hoa là một số cách hay để bạn tặng quà 20/11 cho thầy cô giáo mà ...

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi Những bài hát hay nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những giai điệu sâu lắng và ý nghĩa của những bài hát về thầy cô và các tiết ...

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi Ngày 20/11, hãy viết một lá thư tay

Ngày 20/11, hãy bày tỏ tấm lòng của mình bằng một lá thư tay gửi đến thầy cô giáo kính yêu.

top nhung dia diem hop lop li tuong dip 2011 o ha noi Ngày 20/11: Bài phát biểu mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay nhất

Ngày tri ân các thầy cô giáo 20/11 đang đến gần. Một bài phát biểu hay, thể hiện được lòng biết ơn và tình yêu thương sẽ ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.