Lời chúc 20/11 ngắn gọn dành cho những người đồng nghiệp

Dưới đây là những lời chúc 20/11 hay, ngắn gọn nhưng không kém phần ý nghĩa dành cho những người đồng nghiệp thân thương xin được giới thiệu để bạn đọc tham khảo.

Gợi ý lời chúc 20/11

Đôi khi, chẳng cần hoa hay quà, đơn giản chỉ là những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa thôi cũng thể hiện được tấm lòng tri ân, yêu quý; đồng thời cũng như một lời cảm ơn tới những người đồng nghiệp đã cùng nhau đi qua chặng đường đầy gian khó của nghề "trồng người" nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Xin được gửi tới bạn đọc những dòng chúc 20/11 hay nhất để tham khảo.

loi chuc 2011 ngan gon danh cho nhung nguoi dong nghiep
Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa gửi tới các thầy cô giáo cũng là sự thể hiện tấm lòng tri ân, yêu quý của người học trò nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. (Ảnh: Mh)

Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa

1. Cảm ơn cậu đã đồng hành cùng mình, để cùng vun đắp những mầm non tương lai đẹp đẽ. Thương chúc cậu một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

2. Mình thấy thật may mắn mỗi ngày đến trường đều có thể thấy cậu, thấy niềm yêu thương, sự tâm huyết cậu dành cho học trò và tự tin vào con đường mình đã chọn. Mong rằng, mỗi ngày trong năm đến trường với chúng ta đều là ngày 20/11, nhiều niềm vui, yêu thương, ấm áp.

3. Thầy là người thầy mà con kính trọng nhất và là người đồng nghiệp cho con nhiều bài học nhất. Con cảm thấy vô cùng vinh dự khi được đứng trên bục giảng cùng thầy dưới một mái trường, nơi thầy đã vun đắp tương lai cho con và giờ đây, con lại vun đắp tương lai cho lũ trẻ. Kính mong thầy mãi khỏe!

4. 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với em là một ngày đặc biệt hơn khi có một người thầy, một người đồng nghiệp lớn vững vàng bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời.

5. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Nhờ có thầy cô mà ngày hôm nay, em được ở đây và nói lời chúc tuyệt vời nhất với cương vị như một người "đồng nghiệp". Em thực sự rất xúc động trong giây phút này và chân thành cám ơn các thầy cô.

6. Chúc cậu luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

7. Bài giảng của cậu luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến mình thấy một thế giới rực rỡ sắc màu và học hỏi được rất nhiều điều từ cậu. Cảm ơn và chúc cậu công tác tốt trong sự nghiệp trồng người.

8. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

9. Ngày 20/11 tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

10. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi. Kính chúc thầy ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai. Cảm ơn thầy vì những công lao dạy đỗ để ngày hôm nay đây, con có cơ hội được đứng trên bục giảng để tiếp tục sự nghiệp cao quí này.

11. Nếu được hỏi "Thành công này bắt nguồn từ đâu?", em sẽ trả lời rằng: "Là cô - người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời". Và ngày hôm nay, con đứng ở đây để chúc cô và chứng minh cho cô thấy rằng, con đã thực sự thành công vì thực hiện được mơ ước của mình là làm giáo viên...

12. Nhân ngày 20/11, thương chúc cậu những lời chúc chân thành từ trong lòng em. Cậu là một thần tượng trong lòng tớ bởi đã giúp đỡ cũng như tận tình chỉ bảo từ những ngày tớ bắt đầu bước chân vào trường để công tác. Những điều cậu chỉ bảo tớ chắc chắn sẽ khắc ghi và là hành trang tốt nhất cho tớ bước vào tương lai. Cám ơn cậu vì tất cả!

13. Để một bếp lửa cháy thật to thì phải do kĩ thuật người nhóm bếp. Thầy đã truyền cho em sự nhiệt huyết, sự tận tình để học trò của thầy đạt được ước mơ đứng trên bục giảng của mình. Dù sau này có đi đâu xa thì em vẫn mãi nhớ về công ơn dạy dỗ của thầy. Chúc thầy 20/11 vui vẻ, mạnh khỏe.

14. Người ta nói, giáo viên là nghề cao quý nhất trong tất cả các nghề cao quý. Và để tôn vinh những người đã thầm lặng hi sinh cho mầm non đất nước, ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học sinh được bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng. Hôm nay trong không khí hân hoan của ngày nhà giáo Việt Nam, tớ xin được gửi đến các cậu sự an lành, niềm vui và ngập tràn hạnh phúc. Chúc các cậu cí nhiều sức khỏe để có thể tiếp tục dẫn dắt các thế hệ học sinh bước vào đời với hành trang vững chắc.

15. Nhân ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

XEM THÊM

loi chuc 2011 ngan gon danh cho nhung nguoi dong nghiep Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh và tiếng Việt ngắn gọn nhưng ý nghĩa

Nếu chưa nghĩ ra lời chúc 20/11 nào ngắn gọn và ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam, mời bạn ...

loi chuc 2011 ngan gon danh cho nhung nguoi dong nghiep Ngày 20/11: Bài phát biểu hay và súc tích nhất của phụ huynh học sinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Buổi lễ chào mừng kỉ niệm ngày 20/11 không chỉ là ngày lễ đặc biệt mà đây còn là dịp để các em học sinh và hội phụ ...

loi chuc 2011 ngan gon danh cho nhung nguoi dong nghiep Ngày 20/11: Bài phát biểu dành cho cô giáo hay và ý nghĩa nhất

Các cô giáo nhận vinh dự phát biểu trong ngày Nhà giáo Việt Nam có thể tham khảo những bài phát biểu 20/11 hay và ...

loi chuc 2011 ngan gon danh cho nhung nguoi dong nghiep Độc lạ 'bó hoa trái cây': Gợi ý thú vị cho quà tặng ngày 20/11

Nếu đang phải "đau đầu" suy nghĩ xem nên chọn quà gì để tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thì "bó hoa trái ...

loi chuc 2011 ngan gon danh cho nhung nguoi dong nghiep Ngày 20/11 nên tặng hoa gì cho thầy cô giáo? Gợi ý cách lựa chọn hoa ý nghĩa nhất

Những bông hoa tươi thắm chính là món quà đơn giản, thanh nhã và dễ chọn nhất trong các dịp lễ, đặc biệt là 20/11. Đây ...

loi chuc 2011 ngan gon danh cho nhung nguoi dong nghiep Những bài phát biểu hay và xúc động nhất của học sinh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những bài phát biểu với lời hay, ý đẹp, biểu đạt sự biết ơn chân thành chắc chắn sẽ là thông điệp đầy ý nghĩa gửi ...

loi chuc 2011 ngan gon danh cho nhung nguoi dong nghiep Ngày 20/11: Bài phát biểu mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay nhất

Ngày tri ân các thầy cô giáo 20/11 đang đến gần. Một bài phát biểu hay, thể hiện được lòng biết ơn và tình yêu thương sẽ ...

loi chuc 2011 ngan gon danh cho nhung nguoi dong nghiep Quà tặng ngày 20/11: Những gợi ý lựa chọn ý nghĩa dưới 300.000 đồng

Sắp tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều bạn học sinh, sinh viên còn đang cân nhắc không biết nên tặng món quà gì ...

loi chuc 2011 ngan gon danh cho nhung nguoi dong nghiep Ngày 20/11: Gợi ý những món quà ý nghĩa tặng thầy giáo cũ

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần, đây là dịp để nhiều thế hệ bày tỏ tấm lòng tri ân với thầy cô. ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.