Tags

lời chúc ngày 20/11

Tìm theo ngày
Những Lời Chúc Hay Và Ý Nghĩa Nhất Ngày 20/11

Những Lời Chúc Hay Và Ý Nghĩa Nhất Ngày 20/11

Những lời chúc hay, ý nghĩa và chân thành được gửi gắm tới thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là món quà tinh thần hết sức vô giá. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn nhỏ học sinh một số lời chúc hay và ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Những lời chúc ý nghĩa nhân ngày 20/11

Từng gắn liền với bao thế hệ học sinh, sinh viên không biết bao nhiêu kỉ niệm vẫn còn giữ mãi trong lòng thầy cô. Ngày 20/11 và cũng chỉ 1 ngày duy nhất trong năm, là ngày nhớ nhất trong lòng của các giáo viên nào là quà tặng, nào là bó qua, nhưng ghi nhớ mãi vẫn là những lời chúc hay ý nghĩa mà các học trò luôn dành cho mình.

Những quà vô giá khiến giáo viên ấn tượng và ghi nhớ mãi không phải là các món quà mà chính là những lời chúc hay, ý nghĩa. Các bạn học sinh có thể tham khảo một số lời chúc dưới đây và lựa chọn cho mình 1 lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô nhân dịp ngày lễ nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dưới đây, là một số lời chúc ý nghĩa và hay nhất ngày 20/11:

- Nhân dịp ngày lễ 20/10, em xin kính chúc quý thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý thầy cô luôn khỏe mạnh, vui tươi, hạnh phúc và hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới đất nước. 

- Chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc để tiếp tục công việc dìu dắt bao thế hệ học đến với bến bờ tri thức. 

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc quý thầy cô luôn đủ tâm, trí, lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn cho các em học sinh. Qua đó, chúng em cũng xin gửi bó hoa hồng thắm tươi này để bày tỏ lòng thành kính đến với người đã yêu thương dìu dắt chúng em, qua những chặng đường gian nan vất vả của việc học. 

- Em không phải là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Cũng nhân dịp lễ 20/11 này, em xin chúc thầy ngày càng khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn luôn là người thầy quý giá nhất trong lòng chúng em.

-  Lại một mùa Hiến chương nữa lại về, chúng em xin kính chúc quý thầy cô nhưng lời chúc tốt đẹp nhất. Mông quý thầy cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và dìu dắt chúng em thành những học trò ngoan, giỏi và có ích cho xã hội.

- Món quà nào cũng ý nghĩa, nhưng hay nhất vẫn là món quà với những lời chúc thật tâm từ tấm lòng sâu sắc dành cho thầy cô. Nhân ngày lễ 20/11 chúng em không có gì hơn, chỉ kính chúc quý thầy cô có sức khỏe dồi dào, có đủ tâm, trí, lực để dẫn dắt chúng em bước qua mọi gian nan. 

Lời chúc hay 20/10 dành cho thầy

- Có những lúc thầm lặng conchỉ biết ngắm và suy nghĩ, qua biết bao thế hệ thầy vẫn kiên trì vì chúng em, nay vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Thật vậy, tuổi thơ chúng em như những ánh trăng rằm, làm sao thấu hiểu được nổi lòng thầy cùng năm tháng.

- Thầy ơi! Thầy đã dùng tấm lòng thiêng liêng cao cả nhất để gieo thành những hạt giống tâm hồn, hạt giống mùa xuân, hạt giống ý tưởng, hạt giống sức mạnh,...để cho chúng em có được ngày tương sáng như hôm nay. tình yêu vô bờ bến này, làm sao chúng em có thể quên được. Nhân ngày lễ 20/11, kính chúc thầy luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc!

- Thầy là đốm lửa nhom nhóm thành ngọn lựa tâm hồn trong lòng chúng em. Thầy là thềm đá từng bước để chúng em bước lên về phía trước. Nhân ngày lễ 20/11, chúng em xin chúc thầy luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người thầy mà chúng em yêu quý nhất.

Lời chúc ngày 20/11 tới cô giáo hay, ý nghĩa nhất

- Trong tâm trí chúng em, cô luôn mãi là một người mẹ hiền, dìu dắt chúng em bất cứ đâu. Dù tụi em có làm cô buồn phiền đến mấy, nhưng cô luôn bỏ qua và tha thứ. Chúng em xin hứa sẽ không làm cô buồn nữa và cố gắng trở thành những con ngoan trò giỏi, xứng đáng là học trò ngoan. Nhân dịp ngày lễ 20/11 này, chúng em cũng xin kính chúc cô ngày càng mạnh khỏe, hạnh phúc, xinh đẹp và hoàn thành tốt công tác được giao.

- Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kính chúc Cô luôn vui khỏe, như ý.

- Cô mãi là bến đò đưa chúng em bước qua mọi thức thách, mọi gian nào cũng chỉ mình cô chịu đựng mà nào đâu chúng em không thấu hiểu được. Để tỏ lòng biể ơn đến người đã luôn dạy dỗ chúng em thành đạt và nên người như ngày hôm nay. Chúc cô ngày càng khỏe mạnh, vui tươi và luôn yêu thương chúng em.

- Chúng em xin kính chúc Cô ngày càng khỏe mạnh, trẻ trung, vui tính và luôn giữ vững niềm tin, nâng cao sự dũng cảm trước những chiêu trò quỷ của chúng em. Happy Vietnam’s teacher day!

Với tất cả những nội dung và thông tin liên quan về chủ đề: "Lời chúc 20/11", hy vọng đã giúp các bạn học sinh chọn được những câu hay ý nghĩa và ngắn gọn nhất gửi tới quý thầy cô mà minh yêu thương nhất nhé!