Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh và tiếng Việt ngắn gọn nhưng ý nghĩa

Nếu chưa nghĩ ra lời chúc 20/11 nào ngắn gọn và ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam, mời bạn tham khảo những mẫu lời chúc bằng tiếng Anh và tiếng Việt sau.

Hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến rất gần. Nhằm tri ân các thầy cô giáo - những con người thầm lặng đưa những chuyến đò tri thức cập bến bờ hạnh phúc, xin gửi tới các thầy cô những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất.

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ngắn gọn và ý nghĩa

>>Xem thêm: Top 25 lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh ý nghĩa và hay nhất năm 2021

1. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students

Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

2. I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em, nhưng thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

3. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về thầy (cô). Những lời thầy (cô) dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy (cô) mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

4. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers' Day that’s full of joyous moments!

Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời như thầy. Chúc thầy ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui!

5. Without you, we would have been lost. Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Nếu không có thầy cô chúng em đã lạc lối. Cảm ơn thầy cô đã dẫn đường, truyền cảm hứng và biến chúng em thành những con người như hôm nay. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia

6. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Con rất may mắn vì được có giáo viên như thầy cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

7. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

Cảm ơn cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt phải trái đúng sai. Đã cho em mơ ước và bay cao, bầu bạn, dạy dỗ và là ánh sáng dẫn đường cho em.

8. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

Thầy cô kính yêu, cảm ơn thầy cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

9. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

Xin cảm tạ thầy cô - là thầy cô của chúng em, đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời.

10. You made school turns into something interest, every lesson’s a fun time learning with laughters and knowledge. You turns things from boring to interesting, lame to inspiring. That’s such a miracle! Happy 20/11, love you!

Cô là người khiến cho trường học trở thành một điều thú vị, mỗi giờ học không chỉ là giờ cung cấp kiến thức mà con mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui. Cô biến những điều nhàm chán trở nên hấp dẫn, những điều khô khan trở nên truyền cảm hứng. Đó là những điều thật tuyệt vời. Chúc mừng cô giáo của em nhân ngày 20/11! Chúng em rất yêu cô!

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia

Lời chúc 20/11 hay tặng cô giáo ngày Nhà giáo Việt Nam

1. Nhân dịp 20/11, em kính chúc các thầy cô luôn có sức khỏe dồi dào, hậu phương vững chắc, công việc thuận lợi, luôn tận tâm và hết mình với nghề.

2. Ngày 20/11, xin kính chúc các thầy cô giáo sẽ nhận được những bông hoa tươi thắm từ những điểm mười của học trò. Chúc các thầy cô luôn vững vàng, bền bỉ trong sự nghiệp trồng người đầy thử thách và cao quí.

3. Nhân ngày 20/11, em kính chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt em những bước đi đầu tiên. Em mãi không quên những bài học quí giá mà thầy cô đã tận tình chỉ bảo cho em.

4. Bài giảng của cô luôn chứa đựng nhiều kiến thức, nhưng không hề khô khan mà lại cuốn hút và khiến đứa học sinh ngỗ ngược như em cũng phải tập trung. Cảm ơn cô giáo kính yêu đã luôn kiên nhẫn và chỉ bảo em từng chút một. Em mãi mãi không quên công lao dạy dỗ của cô.

5. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới thầy cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người. Em nhớ cô thầy không chỉ mỗi ngày 20/11, với em, mỗi ngày đều là ngày 20/11. Em kính chúc cô thầy luôn vui vẻ và tự hào vì những học sinh của mình.

6. "Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Nhưng tặng cho đời những đóa hoa thơm"

Ngày 20/11, em không biết nói gì ngoài mượn tạm mấy câu thơ để bày tỏ sự tri ân và tình cảm của mình với cô lao của thầy cô. Đây chỉ là một câu chúc nhỏ nhoi so với công lao trời biển của các thầy các cô. Ngày 20/11, em kính chúc thầy cô nhiều niềm vui, dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

7. Xin gửi lời chúc mừng nhân dịp 20/11 tới tất cả thầy cô - những người đã có công và tâm huyết truyền tải kiến thức, kĩ năng sống quý báu cho các lớp học trò thân yêu. Mỗi thầy cô luôn là những đoá hoa thơm, tấm gương sáng cho chúng ta học tập và noi theo. Chúc các thầy cô và gia đình luôn tràn ngập niềm vui, thành công trong sự nghiệp trồng người, mãi mãi là những "nhà giáo trong lòng dân".

8. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc các thầy giáo, cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô giáo luôn tràn đầy nhiệt huyết trong sự nghiệp cao cả của mình. Và có thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bến bờ thành công. Xin chúc mừng!

9. Chúc mừng thầy cô giáo kính yêu của chúng em nhân ngày 20/11. Công ơn này chúng em nguyện ghi mãi trong đời.

10. Nhân ngày 20/11, chúng em xin gửi lời chúc bình an đến quí thầy cô giáo, với mong ước thầy cô luôn khỏe mạnh, tiếp tục tạo nên những lớp học trò có tâm, có tài, phục vụ cho sự phát triển của nước nhà.

XEM THÊM

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Lời chúc 20/11 dành cho mẹ, vợ, người yêu là giáo viên

Ngày 20/11 trở nên ý nghĩa hơn với những người có mẹ, vợ, người yêu là giáo viên. Mời tham khảo những lời chúc 20/11 ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Lời chúc 20/11 ý nghĩa và ấn tượng nhất dành tặng cô giáo mầm non

Lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa sẽ là món quà giá trị nhất đối với các cô giáo mầm non vào ngày Nhà giáo ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Lời chúc 20/11 ý nghĩa và độc đáo dành tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam

Lời chúc 20/11 ý nghĩa không chỉ thể hiện tình cảm của học trò đối với thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, mà ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Ngày 20/11: Bài phát biểu dành cho cô giáo hay và ý nghĩa nhất

Các cô giáo nhận vinh dự phát biểu trong ngày Nhà giáo Việt Nam có thể tham khảo những bài phát biểu 20/11 hay và ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Độc lạ 'bó hoa trái cây': Gợi ý thú vị cho quà tặng ngày 20/11

Nếu đang phải "đau đầu" suy nghĩ xem nên chọn quà gì để tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thì "bó hoa trái ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Ngày 20/11 nên tặng hoa gì cho thầy cô giáo? Gợi ý cách lựa chọn hoa ý nghĩa nhất

Những bông hoa tươi thắm chính là món quà đơn giản, thanh nhã và dễ chọn nhất trong các dịp lễ, đặc biệt là 20/11. Đây ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Những bài phát biểu hay và xúc động nhất của học sinh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những bài phát biểu với lời hay, ý đẹp, biểu đạt sự biết ơn chân thành chắc chắn sẽ là thông điệp đầy ý nghĩa gửi ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia 5 ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sâu sắc mà bạn chưa từng biết

Ngày 20/11 là ngày lễ tôn vinh những thầy cô giáo đáng kính. Mời bạn tìm hiểu thêm về 5 ý nghĩa sâu sắc ngày ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Tặng quà 20/11 gì cho thầy cô giáo nếu không muốn biếu phong bì?

Tự tay làm thiệp chúc mừng, tự tay cắm hoa là một số cách hay để bạn tặng quà 20/11 cho thầy cô giáo mà ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Những bài hát hay nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những giai điệu sâu lắng và ý nghĩa của những bài hát về thầy cô và các tiết ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Bài thơ 20/11 về thầy cô, thích hợp viết báo tường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Còn chưa đầy một tuần nữa là đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng tham khảo những bài thơ 20/11 về thầy cô hay ...

loi chuc 2011 bang tieng anh va tieng viet ngan gon nhung y nghia Ngày 20/11, hãy viết một lá thư tay

Ngày 20/11, hãy bày tỏ tấm lòng của mình bằng một lá thư tay gửi đến thầy cô giáo kính yêu.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.